10/06/2015 - 10:36

19 giờ 30, ngày 10-6, U23 Campuchia - U23 Myanmar

U23 Myanmar gởi lời thách đấu tới bán kết

U23 Myanmar đã chính thức lọt vào bán kết sau khi đánh bại U23 Philippines với tỷ số 5-1. Dù vậy, các cầu thủ U23 Myanmar vẫn muốn có chiến thắng ấn tượng trong trận giao tranh cuối cùng để khẳng định sức mạnh…

Với chuỗi 3 trận thắng giòn giã, thầy trò HLV Than Tue Aung đã cho thấy sự lợi hại của U23 Myanmar ở SEA Games năm nay. Nếu U23 Myanmar tiếp tục thi đấu tích cực thì U23 Campuchia khó có thể ngăn cản các đối thủ đoạt thêm 3 điểm. Đây là sự tiến bộ bất ngờ của U23 Myanmar. Ban đầu, họ không được đánh giá cao, đội hình đến Singapore không có nhiều chân sút đẳng cấp. Cầu thủ được cho là đáng xem nhất trong đội là tiền vệ Si Thu Aung, 18 tuổi, từng được triệu tập vào đội tuyển quốc gia khoảng 2 năm nay. Thế nên, để hoàn thành mục tiêu vào bán kết, HLV Than Tue Aung đã thận trọng với từng đối thủ và có chiến thuật hợp lý trong từng trận đấu. Ghi 11 bàn thắng sau 3 trận là kết quả quá tốt với đoàn quân của HLV Than Tue Aung cho đến lúc này. Nếu đánh bại U23 Campuchia, thầy trò HLV Than Tue Aung có thể gởi thêm lời “thách thức” đáng ngại nhất với các đối thủ ở bán kết.

Dù thi đấu rất quyết tâm nhưng U23 Campuchia cũng chỉ dừng lại ở thành tích 1 trận thắng sau 3 lần ra quân. Giấc mơ đưa đội bóng đứng Nhất, Nhì bảng của HLV người Hàn Quốc Lee Tae Hoon đã không thể thành hiện thực và ở cuộc giao tranh cuối cùng của bảng A đêm nay, điều duy nhất mà U23 Campuchia có thể làm là giữ sạch mành lưới.

Xuân Thanh

Chia sẻ bài viết