26/05/2022 - 20:16

Tuyên dương HLV và VĐV Cần Thơ đạt thành tích cao tại SEA Games 31 

(CT) - Chiều 26-5,  Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức lễ tuyên dương HLV, VĐV thành phố đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 (SEA Games 31) vừa kết thúc tại Hà Nội. Các đồng chí Trần Việt Trường, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Thực Hiện, Phó Chủ tịch UBND thành phố, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành trong thành phố đến dự.

Đồng chí Trần Việt Trường trao thưởng cho các HLV đạt thành tích tại SEA Games 31. Ảnh: Nguyễn Minh

Đồng chí Nguyễn Thực Hiện trao thưởng cho 4 VĐV đoạt HCV tại SEA Games 31. Ảnh: Nguyễn Minh

Tham dự SEA Games 31, Cần Thơ có 3 HLV và 17 VĐV tham gia 8 đội tuyển quốc gia môn cờ vua, Karate, Vovinam, xe đạp nữ, bóng rổ nữ, bóng chuyền bãi biển nữ, Bowling và bơi. Kết quả, các VĐV Cần Thơ đã giành được 6 HCV, 3 HCB, 2 HCĐ góp vào thành tích chung của đoàn Thể thao Việt Nam đứng đầu Đại hội, với 205 HCV, 125 HCB, 116 HCĐ. Trong đó, đôi vợ chồng kỳ thủ Nguyễn Ngọc Trường Sơn - Phạm Lê Thảo Nguyên đóng góp 4 HCV; võ sĩ Karate Đỗ Thanh Nhân góp 1 HCV nội dung đối kháng hạng cân 84kg; và cua rơ Nguyễn Thị Kim Cương giành 1 HCV nội dung đồng đội xuất phát đồng hành nữ môn xe đạp. 3 HCB là gồm một của các võ sĩ Vovinam; một của võ sĩ karate Võ Văn Hiền và một của kỳ thủ Thảo Nguyên nội dung đồng đồi nữ cờ nhanh. 2 HCĐ là của võ sĩ Đỗ Thanh Nhân nội dung kumite đồng đội và kỳ thủ Thảo Nguyên ở nội dung đồng đội nữ cờ chớp.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Việt Trường tuyên dương các HLV, VĐV đã đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 31. Đồng chí Trần Việt Trường cho rằng thành tích của các VĐV đạt được tại SEA Games 31 không chỉ đem lại vinh quang cho nền thể thao thành phố, mà còn để lại những hình ảnh ấn tượng tốt đẹp về con người và đất nước Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế; là nguồn cổ vũ, động viên lớn cho phong trào thể dục thể thao. Đồng chí đề nghị Ngành Văn hóa, Thể thao và Du lịch, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể quan tâm, tạo điều kiện hơn nữa để đội ngũ VĐV xuất sắc phát huy năng lực, sở trường, chú trọng bồi dưỡng, đào tạo lực lượng VĐV trẻ kế thừa.

Lãnh đạo thành phố chụp hình kỷ niệm với các VĐV đạt thành tích cao. Ảnh: Nguyễn Minh

N.MINH

Chia sẻ bài viết