24/03/2024 - 09:00

Tuổi trẻ TP Cần Thơ hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2024 

Lãnh đạo ngành Điện cùng Sở Công Thương và Thành đoàn Cần Thơ thực hiện nghi thức tắt đèn để hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2024.

(CT) - Tối 23-3, Thành đoàn Cần Thơ phối hợp Công ty Điện lực TP Cần Thơ tổ chức Chương trình hưởng ứng Chiến dịch “Giờ Trái đất” năm 2024. Chương trình có sự tham dự của lãnh đạo ngành Điện và các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố cùng 300 đoàn viên, thanh niên đến từ các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn thành phố.

Đoàn viên, thanh niên cùng thực hiện nghi thức tắt đèn hưởng hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2024.

Các đơn vị kinh doanh, khách sạn... trong nội ô Ninh Kiều đã bớt các đèn trang trí, đèn ngoại vi chiếu sáng ngoài trời…

Chương trình gồm các tiết mục văn nghệ, kết hợp đố vui có thưởng, với các câu hỏi xoay quanh chủ đề về Chiến dịch “Giờ trái đất” và các kiến thức về tiết kiệm năng lượng… Đúng 20 giờ 30 phút, lãnh đạo ngành Điện cùng Sở Công Thương và Thành đoàn Cần Thơ đã thực hiện nghi thức tắt đèn để hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2024… Với nhiều hoạt động thiết thực được triển khai, Chương trình giúp đoàn viên, thanh niên nâng cao nhận thức về ý nghĩa của việc tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, góp phần bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Khách sạn TTC Cần Thơ thực hiện thắp nến, hưởng ứng Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2024.

Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ thắp nến, với biểu trưng 60+ để truyền tải thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen”.

Cùng với đó, đúng 20 giờ 30 phút, các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh… trên địa bàn TP Cần Thơ đã hưởng ứng “Giờ trái đất” bằng cách tắt bớt các biển hiệu quảng cáo, đèn trang trí và các thiết bị sử dụng điện không cần thiết trong 1 giờ đồng hồ, từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút. Đặc biệt, tại nhiều cơ sở kinh doanh dịch vụ, khách sạn, trung tâm thương mại, còn bố trí thêm các banner, backdrop để truyền tải thông điệp “Tiết kiệm điện - thành thói quen”; đồng thời, triển khai thắp nến, với biểu trưng 60+ để truyền tải thông điệp của Chiến dịch “Giờ trái đất” năm 2024.

Tin, ảnh: MỸ HOA

Chia sẻ bài viết