02/02/2024 - 16:46

Tưng bừng “Lễ hội Tết quê” năm 2024 

Sau 3 ngày diễn ra sôi nổi (từ ngày 29 đến 31-1), chương trình “Lễ hội Tết quê” năm 2024 do Hệ thống trường tư thục chất lượng cao Ngôi Sao - Trạng Tí tổ chức đã kết thúc vào tối 31-1 bằng chương trình Gala đặc sắc. 

Lễ hội Tết quê được tổ chức tại khuôn viên Trường Mầm non và Tiểu học Ngôi Sao (Khu dân cư Hưng Phú 1, quận Cái Răng, TP Cần Thơ) là chương trình thường niên góp phần lưu truyền hình ảnh những ngày Tết của nông thôn Việt Nam, giúp học sinh có cơ hội được trải nghiệm không khí Tết xưa, yêu quý những nét văn hóa đặc sắc của vùng miền trên đất nước của mình. Hệ thống trường tư thục chất lượng cao Ngôi Sao - Trạng Tí tạo điều kiện để các em được trải nghiệm rèn luyện và trau dồi kỹ năng xã hội, đồng thời có những kỷ niệm khó quên, dấu ấn đẹp dưới mái trường thân yêu của mình bên bạn bè, ba mẹ và thầy cô...

Các bé mầm non trình diễn văn nghệ tại khai mạc Lễ hội Tết Quê 2024

Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, đã có nhiều hoạt động, hội thi phong phú. Các hội thi dành cho trẻ mầm non như: vẽ tranh, bé giỏi Tiếng Anh, văn nghệ, chuyển đổi số. Các hội thi dành cho học sinh tiểu học có: hùng biện Tiếng Anh, vẽ tranh, văn nghệ, sơ đồ tư duy và chuyển đổi số. Hội thi dành cho cha mẹ học sinh gồm: gói bánh tét và làm mứt dừa, trang trí gian hàng tết. Riêng giáo viên thuộc hệ thống thi “Nét đẹp nhà giáo”.  

Hôi thi gói bánh tét tại lễ hội

Lễ hội đã tạo sân chơi sôi động, đầy màu sắc, đầy hứng khởi, vừa giúp học sinh vui chơi, giải trí, vừa rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử, xử lý tình huống thông qua các hoạt động của lễ hội. Đồng thời, tạo không khí vui xuân đón Tết rộn ràng, ý nghĩa. Đêm Gala với phần trình diễn văn nghệ, chung kết “Nét đẹp Nhà giáo” và trao thưởng các hội thi đã diễn ra sôi nổi, vui tươi.

Chung kết và trao giải thưởng hội thi "Nét đẹp nhà giáo 2024"

Hệ thống trường tư thục chất lượng cao Ngôi Sao - Trạng Tí gồm: Mầm non Ngôi Sao, Mầm non Ngôi Sao 2, Tiểu học Ngôi Sao, Mầm non Trạng Tí 2 và Anh ngữ Sonic xây dựng một không gian học tập, vui chơi, chăm sóc thực sự thoải mái, lành mạnh và an toàn. Nơi trẻ được yêu thương, quan tâm dạy dỗ hết mực, với đội ngũ giáo viên - nhân viên tận tâm, yêu nghề, yêu trẻ, để mỗi ngày đến trường của các con là mỗi ngày vui.

Mọi thông tin chi tiết, các bậc cha mẹ trẻ em có thể liên hệ trực tiếp qua số Hotline: 0377 415 678 và 0353 415 678.

Chia sẻ bài viết