24/03/2023 - 21:07

TUI BLUE Nam Hoi An quảng bá tại Cần Thơ 

(CT) - Ngày 24-3, TUI BLUE Nam Hoi An tổ chức workshop quảng bá tại Cần Thơ, với sự tham dự của đại diện các công ty lữ hành, hãng hàng không trên địa bàn thành phố.

Ông Anton Bespalov, Giám đốc TUI BLUE Nam Hoi An giới thiệu về khu nghỉ dưỡng tại buổi workshop. Ảnh: Kiều Mai

TUI BLUE Nam Hoi An (xã Tam Tiến, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam) là khu nghỉ dưỡng được phát triển bởi liên doanh Tập đoàn Thiên Minh và TUI Group (Ðức) - tập đoàn du lịch và lữ hành hoạt động tại 180 quốc gia. Khu nghỉ dưỡng nằm trên trục phía Nam của Hội An, thuận tiện di chuyển từ sân bay Ðà Nẵng và Chu Lai. Ðây là khu nghỉ dưỡng đầu tiên ở khu vực phía Nam của Quảng Nam đạt chuẩn 5 sao, tọa lạc tại bãi biển Tam Tiến, có diện tích 25ha, gồm 318 phòng và villa hướng biển, 7 hồ bơi ngoài trời, 6 nhà hàng và quầy bar phục vụ ẩm thực Á, Âu đa dạng. Ðiểm nhấn của TUI BLUE Nam Hoi An là trợ lý số - BLUE® App giúp du khách chủ động lên kế hoạch cho kỳ nghỉ với các trải nghiệm đa dạng.

Tại buổi workshop, các đơn vị lữ hành, hãng hàng không cũng chia sẻ về những tiềm năng, khó khăn kết nối du lịch giữa Cần Thơ, ÐBSCL và Quảng Nam, miền Trung. Trong đó, vấn đề thu hút khách về miền Tây được đặt ra. Các đại biểu cho rằng, sản phẩm du lịch và điểm đến là yếu tố quan trọng, cần được quảng bá nhiều hơn để thu hút du khách. Bên cạnh đó, đường bay cần có những tuyến nối trực tiếp, đa dạng về lịch trình và ổn định. Hiện đường bay Cần Thơ - Ðà Nẵng do 2 hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air khai thác, khởi hành mỗi ngày.

Dịp này, Victoria Mekong Cruises cũng giới thiệu tour du thuyền nội địa với hành trình Cần Thơ - Châu Ðốc dịp lễ 30-4 (khởi hành ngày 30-4); Bamboo Airways thông tin về đường bay mới Cà Mau - Hà Nội sẽ đi vào hoạt động từ 29-4 (mỗi tuần 3 chuyến, khởi hành thứ
3, 5 và 7).

ÁI LAM

Chia sẻ bài viết