27/05/2011 - 09:41

Trường Đại học Cần Thơ tuyển sinh sau đại học đợt 2 năm 2011

(CT)- Trường Đại học (ĐH) Cần Thơ vừa có thông báo tuyển sinh sau ĐH đợt 2, năm 2011 với 19 chuyên ngành đào tạo bậc thạc sĩ, 9 chuyên ngành đào tạo bậc tiến sĩ.

Đối với bậc thạc sĩ, thí sinh phải có bằng tốt nghiệp ĐH đúng ngành hoặc phù hợp với ngành, chuyên ngành dự thi. Thí sinh có bằng ĐH gần với ngành, chuyên ngành phải bổ sung kiến thức trước khi thi. Nếu thí sinh có bằng tốt nghiệp ĐH đúng hoặc phù hợp với ngành đăng ký dự thi, đạt loại khá trở lên thì được dự thi ngay sau khi tốt nghiệp, những trường hợp khác phải có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chuyên môn. Đối với bậc tiến sĩ, thí sinh phải có bằng thạc sĩ phù hợp với chuyên ngành dự tuyển. Người chưa có bằng thạc sĩ thì phải có bằng ĐH hệ chính qui loại khá trở lên, phù hợp với chuyên ngành đăng ký; có 1 bài luận về dự định nghiên cứu và có 2 thư giới thiệu của giáo sư, phó giáo sư hoặc tiến sĩ cùng chuyên ngành...

Trường nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển và ôn tập đến hết ngày 1-7. Có thể truy cập vào website: www.ctu.edu.vn để biết thêm chi tiết.

B.NG

Chia sẻ bài viết