05/02/2021 - 16:59

Trao 400 phần quà đến tiểu thương chợ nổi Cái Răng 

Ông Dương Tấn Hiển (trái), Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ thăm hỏi và trao quà cho người dân trên chợ nổi Cái Răng.

(CTO) - Ngày 5-2, UBND TP Cần Thơ, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch thành phố cùng UBND quận Cái Răng tổ chức thăm và tặng quà Tết tại chợ nổi Cái Răng nhân dịp xuân Tân Sửu 2021. Đây là hoạt động ý nghĩa được tổ chức thường niên để chia sẻ, động viên tinh thần tiểu thương gắn bó, mưu sinh trên trên chợ nổi.

Có 400 phần quà và lì xì đã được gửi đến bà con tiểu thương, thương hồ trên chợ nổi, cùng với lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới. Hoạt động có sự tham gia đóng góp của các đơn vị lữ hành, doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch: Victoria, TTC, Vietravel, Hieutours…

Ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Cần Thơ, cho biết: “Mỗi năm, địa phương luôn có những hoạt động an sinh xã hội dành cho bà con thương hồ, nhất là dịp Tết đến xuân về. Với các phần quà được trao đi, chúng tôi mong muốn chia sẻ, động viên tinh thần bà con đã gắn bó với chợ nổi, cũng như tạo không khí năm mới ấm cúng, sum vầy. Địa phương có đề án Bảo tồn và phát triển chợ nổi Cái Răng và những hoạt động như thế này góp phần giữ chân thương hồ, bên cạnh các chính sách khác góp phần gìn giữ chợ nổi ”.

Tin, ảnh: ÁI LAM  

 

Chia sẻ bài viết