31/08/2019 - 17:36

Dược Hậu Giang

Tổ chức nhiều hoạt động mừng sinh nhật 45 năm

(CT)- 5 giờ 30 ngày 31-8, tại công viên Lưu Hữu Phước, trên 1.700 cán bộ công nhân viên (CBCNV) Công ty Cổ phần Dược Hậu Giang (Dược Hậu Giang) tham gia chương trình “Lễ đi bộ vì bệnh nhân nghèo” và “mổ heo đất”. Người tham gia đi bộ theo lộ trình từ công viên Lưu Hữu Phước - đường Hòa Bình - Ngô Quyền - Hai Bà Trưng - Ngô Gia Tự - Nguyễn Trãi - cầu Ninh Kiều và tập kết tại khách sạn Mường Thanh (phường Cái Khế, quận Ninh Kiều). Hoạt động đi bộ này không chỉ nhằm quyên góp vì bệnh nhân nghèo mà còn lan tỏa lối sống tích cực, lành mạnh đến toàn thể CBCNV của Dược Hậu Giang cũng như người dân TP Cần Thơ. Tổng số tiền quyên góp nuôi heo đất vì bệnh nhân nghèo của CBCNV Dược Hậu Giang gần 623,4 triệu đồng. Số tiền này đã được trao cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP Cần Thơ và Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Hậu Giang, mỗi đơn đơn vị 300 triệu đồng.

Cũng trong buổi sáng, Dược Hậu Giang tổ chức lễ mừng sinh nhật 45 năm dành cho CBCNV. Theo công ty, đây là dịp để những thành viên của đại gia đình Dược Hậu Giang nhìn lại mốc son đầy tự hào ấy, cùng quyết tâm nỗ lực cho một bước phát triển mới. Tại buổi lễ, lãnh đạo công ty đã tổng kết phong trào thi đua mừng sinh nhật 45 năm và trao tặng các danh hiệu thi đua dành cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong đợt thi đua này.

Thành lập ngày 2-9-1974, tiền thân là xí nghiệp dược phẩm 2/9. 45 năm qua, Dược Hậu Giang luôn tự hào là một trong những doanh nghiệp dược hàng đầu, nắm giữ thị phần dược phẩm lớn nhất trong các doanh nghiệp dược nội địa tại Việt Nam. Trong những năm qua, Dược Hậu Giang không ngừng thúc đẩy các cơ hội hợp tác với các đối tác chiến lược, đặc biệt là phát triển hội nhập với Tập đoàn Taisho (Nhật Bản) nhằm gia tăng năng lực cạnh tranh, nâng cao dây chuyền sản xuất đạt các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ sự trợ lực này, công ty đã công bố các dây chuyền đạt tiêu chuẩn PIC/S GMP và Japan GMP. Đặc biệt, sản phẩm đủ tiêu chuẩn xuất khẩu sang các nước đòi hỏi tiêu chuẩn cao như: Singapore, Malaysia, Nhật Bản.

Nam Hương

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Dược Hậu Giang