29/11/2008 - 21:03

Tin tức

Máy ảnh Exilim mới chụp liên tục 40 khung hình/giây

 

Casio tung ra camera số Exilim mới, “EX-FH20”, nổi bật với tính năng chụp liên tục 40 khung hình/giây. Được trang bị bộ cảm biến CMOS 9 Megapixel với ống kính zoom quang 20X, nó có giá 524 USD.

Nokia “phát pháo” điện thoại cảm ứng

Nokia bắt đầu phân phối điện thoại màn hình cảm ứng đầu tiên của họ, 5800, để “tuyên chiến” với iPhone của Apple. Mẫu điện thoại mới trước mắt sẽ có mặt tại một số thị trường được lựa chọn toàn cầu gồm Nga, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Hồng Công, Đài Loan và Phần Lan. Sản phẩm này sẽ được bán với giá cạnh tranh khoảng 360 USD.

Soạn kiểu rung điện thoại theo ý thích

Immersion vừa giới thiệu một giao diện người dùng di động mới cho phép người dùng thiết lập kiểu rung tùy ý. Với giao diện người dùng này, người sử dụng có thể điều khiển trường độ và cường độ rung như soạn nhạc chuông.

Thiết bị lướt web nhỏ gọn

 

Mintpass công bố thiết bị lướt web di động nhỏ gọn mới “Mintpad”, được trang bị màn hình cảm ứng 2,86 inch với độ phân giải QVGA. Thiết bị cho phép lướt web qua kết nối không dây WiFi, có dung lượng 4GB, nhận dạng chữ viết tay, camera, trò chuyện và viết blog. Sản phẩm có thể phát nhạc trong 30 giờ và chiếu phim trong 5 giờ.

Google cập nhật bản beta mới cho trình duyệt Chrome

Google vừa tung ra bản cập nhật beta mới 0.4.154.25 cho trình duyệt Chrome với nhiều cải tiến về tính năng bookmark, quản lý cá nhân và ngăn chặn cửa sổ quảng cáo pop-up. Nó cũng sửa một lỗi thiết kế nhằm ngăn chặn tải về các tập tin nguy hiểm. Người dùng trình duyệt Chrome hiện tại sẽ tự động nhận bản beta mới trong vài ngày tới. Đây là bước đi cuối cùng của Google trước khi tung ra bản chính thức của trình duyệt Chrome vào đầu năm 2009.

NGỌC TUYỀN (Theo AP, Newsfactor, Vnunet)

Chia sẻ bài viết