13/07/2011 - 21:20

Tin tức

“Quả táo khuyết” nghiên cứu “iPad HD” ?

Hãng tin CNN dẫn nguồn tin từ blog công nghệ danh tiếng This Is My Next cho hay Apple đang nghiên cứu sản xuất máy tính bảng độ nét cao mang tên “iPad HD”. Cũng theo trang blog này, iPad mới sẽ là một thiết bị chuyên nghiệp, có thể được sử dụng để biên tập video và ảnh độ nét cao. “iPad HD” có thể có màn hình với độ phân giải cao hơn gấp đôi mẫu hiện tại, có khả năng được giới thiệu trong tháng 9 tới cùng với phần mềm mới hỗ trợ xử lý hình ảnh độ nét cao.

iRiver Story HD tích hợp Google eBooks

Thiết bị đọc sách điện tử iRiver Story HD sẽ được bán tại các cửa hàng Target trên khắp nước Mỹ và trực tuyến tại Target.com từ ngày 17-7 tới với giá bán lẻ khoảng 140 USD. Sản phẩm này là thiết bị đọc sách điện tử đầu tiên được tích hợp nền tảng Google eBooks, cho phép người dùng mua và đọc sách điện tử qua kết nối WiFi. iRiver Story HD nổi bật với màn hình 6 inch độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh và chữ cao cùng với tốc độ lật trang nhanh.

Apple cam kết sữa lỗi an ninh cho iPhone, iPad

Apple cho biết đang nghiên cứu bản vá lỗi cho một lỗ hổng vừa mới phát hiện trên iPhone, iPad và iPod Touch, có thể cho phép tin tặc ăn cắp dữ liệu quan trọng. Với lỗi an ninh này, tin tặc sẽ dễ dàng cài đặt phần mềm nguy hiểm trên thiết bị của người dùng sau khi lừa người dùng nhấp vào một tập tin PDF đã bị nhiễm virus. Người dùng thiết bị di động của Apple hiện được khuyên nên hạn chế tải và xem tập tin PDF trên thiết bị của họ. Apple sẽ tung ra bản vá lỗi trong bản cập nhật phần mềm sắp tới.

Điện thoại chụp ảnh 13,2 Megapixel

Panasonic tung ra mẫu điện thoại chụp ảnh mới “Lumix P-05C”, được trang bị bộ cảm biến đến 13,2 Megapixel cùng với ổn định ảnh quang. Máy có đến 11 chế độ chụp được cài sẵn, chụp 8 ảnh liên tục, ống kính góc rộng nhất 27mm và quay phim độ nét cao 1080p. Chiếc điện thoại này sử dụng màn hình 3,3 inch với độ phân giải 480x854 pixel, kết nối không dây WiFi và hỗ trợ thẻ nhớ microSD đến 32GB.

Khôi Minh (Theo CNN, Ubergizmos, V3, Newsfactor và PCWorld)

Chia sẻ bài viết