27/02/2010 - 21:20

Tin tức

Phát hiện lổ hỗng tồn tại 10 năm trong hệ điều hành Windows

Công ty phần mềm máy chủ 2X Software vừa phát hiện ra một lổ hỗng đã tồn tại 10 năm qua trong hệ điều hành Windows, có thể bị tin tặc lợi dụng để tấn công từ chối dịch vụ (DoS). 2X Software hy vọng lổ hỗng sẽ sớm được vá do ảnh hưởng tới tất cả phiên bản mới nhất của hệ điều hành Windows. Lỗi an ninh nghiêm trọng này có ảnh hưởng tới các hệ điều hành Windows 2000, XP, XP Embedded, Server 2003, Vista, Server 2008, Windows 7 và Server 2008 R2.

Người dùng Twitter tiếp tục bị tấn công

Các chuyên gia an ninh khuyến cáo người dùng dịch vụ tiểu blog nổi tiếng Twitter không nên nhấp vào bất kỳ liên kết nào đi kèm với tin nhắn “This you????”. Vì nó sẽ chuyển người dùng đến trang đăng nhập giả để ăn cắp tên người dùng và mật khẩu. Đây là đợt tấn công tiếp theo của lần tấn công tương tự hồi cuối tuần trước.

Thiết bị dò đường bỏ túi đa năng

 

NV-U35 của Sony không chỉ dành cho xe hơi, mà nó cũng phục vụ cả người đi xe đạp và đi bộ. Nó được trang bị màn hình QVGA 3,5 inch, bộ nhớ trong 8 GB và không thấm nước. Máy cũng có thể hát nhạc MP3/ATRAC/WMA/AAC/HE-AAC, hiển thị ảnh JPEG và chiếu phim AVC/Mpeg4/WMV.

Máy tính xách tay kiêm máy tính bảng

 

Toshiba tung ra dòng máy tính xách tay mới “Portégé M780”, có màn hình có thể xoay ngược để sử dụng như máy tính bảng. Nó sở hữu màn hình cảm ứng WXVGA 12,1 inch, ổ DVD SuperMulti, bộ đọc dấu vân tay, bộ xử lý Intel Core i5-520M, hệ điều hành Windows 7, RAM DDR3 2GB và ổ cứng 250 GB. Giá khởi điểm khoảng 1.500 USD.

Thiết bị truy cập Internet di động tốc độ cao

 

MOBLIC trình làng thiết bị truy cập Internet di động mới “E7”, nổi bật với kết nối không dây WiFi và WiMax. Máy có bàn phím trượt hỗ trợ chơi game, màn hình cảm ứng WVGA 4 inch, CPU 600Mhz, RAM 256MB, bộ nhớ Flash 8 GB được mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ Micro SD.

PMP cảm ứng độ nét cao

 

Ramos giới thiệu máy hát đa phương tiện bỏ túi mới “T12FHD”, ấn tượng với màn hình cảm ứng 5 inch độ phân giải 800×480 pixel. Máy được trang bị bộ nhớ trong 8 GB. Nó hỗ trợ phát phim độ nét cao 1080p, tương thích với các tập tin video MKV/RMBV/AVI/MOV/MPG/DAT/TS và phát nhạc MP3/WMA/WAV/OGG/FLAC.

Khôi Minh (Theo Redferret, Vnunet, Akihabaranews)

Chia sẻ bài viết