19/09/2009 - 19:46

Tin tức

Máy chiếu tích hợp máy tính bỏ túi

 

Gadgetcraver tung ra máy chiếu bỏ túi “Epoq Pico EPP-CEP1”, có thể phóng ảnh đến 50 inch ở khoảng cách 180cm lên bất kỳ bề mặt nào mà không cần đến máy tính. Máy được trang bị hệ điều hành Microsoft Windows CE 5.0 cùng các ứng dụng Microsoft Word, Excel, Power Point, Media Player, Image Viewer, Word Pad, Calculator, Paint, Typing Tutor và PDF Reader. Nó có SDRAM 64MB, bộ nhớ trong 64MB, khe cắm thẻ nhớ SD (hỗ trợ đến 4GB), cổng USB, loa và thời gian hoạt động của pin trong 4 giờ. Sản phẩm được bán với giá 360 USD.

Máy nghe nhạc đeo thắt lưng

 

Usbfever giới thiệu máy nghe nhạc đeo ở eo “Waist Band MP3 Player”, dành cho người tập thể dục. Chiếc máy nghe nhạc MP3 âm thanh nổi này hỗ trợ 2 nguồn nhạc từ thẻ nhớ SD và USB, có bộ điều khiển từ xa và sử dụng pin sạc. Máy có giá bán 33 USD.

Google hé lộ dịch vụ lật tin nhanh

Google vừa vén màn dịch vụ lật tin nhanh “Fast Flip” tại địa chỉ fastflip.googlelabs.com. Fast Flip cho phép người đọc duyệt tin theo lĩnh vực, nguồn tin, chủ đề hay mức độ phổ biến. Nó chỉ hiển thị trang đầu tiên của bài viết và nếu muốn xem thêm, người dùng phải nhấp vào nó để chuyển đến trang chủ. Dịch vụ có 2 nút nhấn lớn 2 bên cho phép người dùng chuyển đến bài viết kế tiếp nhanh hơn đáng kể so với việc tải trang trước đây.

Máy ảnh số in ngay

 

Polaroid trình làng máy ảnh số 5.0 Megapixel “POGO”, có tích hợp máy in cho phép chia sẻ ngay lập tức. Máy sử dụng màn hình LCD 3 inch và mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ SD.

Trung Quốc có OPhone

Lenovo vừa ra mắt “OPhone” được hợp tác phát triển với China Mobile, với hy vọng trở thành đối trọng của iPhone. “OPhone” chạy hệ điều hành do China Mobile phát triển và hoạt động trên nền tảng công nghệ không dây thế hệ 3 TD-SCDMA nội địa. Lenovo sẽ bắt đầu tung ra “Ophone” vào tháng tới với hy vọng chiếm lấy ít nhất 50% thị phần điện thoại thông minh của Trung Quốc trong 3 tới 5 năm tới.

Điện thoại 5 inch truy cập Wi-Fi

 

Điện thoại “Smartbook U1000” của Qiji trang bị màn hình LCD 5 inch, CPU PXA300 624MHz và chạy hệ điều hành Windows Mobile 6.1. Nó có bộ nhớ trong 256 MB, RAM 128 MB, camera 3 Megapixel và truy cập Internet không dây Wi-Fi.

LÊ PHI
(Theo Redferret, AFP, Akihabaranews và Aving)

LÊ PHI (Theo Redferret, AFP, Akihabaranews và Aving)

Chia sẻ bài viết