16/07/2022 - 14:39

Thuận Tường Food tặng quà cho các em nhỏ tại Mái ấm Thiên Ân 

Để mọi trẻ em được phát triển đầy đủ về thể chất và tinh thần, ngày 3-7-2022, Thuận Tường Food đã ghé thăm và trao quà cho các em nhỏ ở Mái ấm Thiên Ân tại 601/22 khu vực Bình Trung, P. Long Hòa, Q. Bình Thủy, TP Cần Thơ. 

Thuận Tường Food ghé thăm và tặng quà các em ở mái ấm Thiên Ân

Ngoài hoạt động kinh doanh, Thuận Tường Food là đơn vị luôn quan tâm đến những hoạt động xã hội và đặc biệt là sự quan tâm dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ, thiếu sự yêu thương, chăm sóc của gia đình.

Sự vui vẻ và háo hức trong ánh mắt của các em làm cả đoàn hạnh phúc

Là một doanh nghiệp kinh doanh về thực phẩm và với quan điểm mang đến những gì thiết thực nhất cho cộng đồng, ông Nguyễn Văn Thuận - Giám Đốc công ty Thuận Tường Food đã ghé thăm Mái ấm Thiên Ân và trao tặng những xuất thực phẩm: cánh gà, thịt heo, bún, đường và gia vị thiết yếu hằng ngày để làm quà cho các em. Với những món quà đến từ chính công ty mình, Thuận Tường Food tự hào đã mang đến những sản phẩm đáp ứng nhu cầu thiết yếu góp phần mang lại những bữa ăn phong phú giàu dinh dưỡng và cho các em.

Ông Nguyễn Văn Thuận, GĐ Công ty, trao tặng phần quà hỗ trợ.

Thuận Tường Food nghĩ gì về Mái Ấm Thiên Ân

Hai từ "mái ấm" thật phù hợp với nơi này, một mái nhà là chưa đủ, cần lắm một hơi ấm. Ở mái ấm Thiên Ân, các em có một mái nhà, nơi những mảnh đời bất hạnh, cơ nhỡ tìm thấy niềm hạnh phúc của một gia đình. Một gia đình mà các em được yêu thương, san sẻ, được chăm sóc, bảo vệ, được dưỡng dục.

Thật dễ khi nhắc đến hai từ dưỡng dục. Nhưng để thật sự làm được điều đó thì thật khó khăn. Nuôi dưỡng một con người là quá trình vất vả thì giáo dục lại là một phần gian nan không kém. Để các em được phát triển toàn diện về mặt thể chất và tinh thần, ngoài việc chăm lo những bữa ăn, các cô ở mái ấm Thiên Ân cho các em được học tập, được đến trường khi đủ tuổi. Có em theo học ở các trường đại học có em học nghề theo năng khiếu của bản thân.

Chia sẻ bài viết