28/03/2023 - 06:24

Thi đấu thể thao chào mừng 77 năm Ngày thể thao Việt Nam 

(CT) - Kỷ niệm 77 năm Ngày thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2023), Trung tâm Thể dục thể thao TP Cần Thơ tổ chức Giải Bóng đá và Bi sắt, với sự tham gia của đông đảo cán bộ, công nhân viên làm việc trong ngành Thể thao thành phố, vào sáng 27-3.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở VH,TT&DL TP Cần Thơ, trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự.

Ông Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Sở VH,TT&DL TP Cần Thơ, trao cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự.

Đây là giải đấu giao lưu giữa các đơn vị trực thuộc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) TP Cần Thơ, các trung tâm văn hóa, thể thao và truyền thanh (VHTT&TT) quận, huyện, cùng với 2 đội khách mời là Trung tâm Huấn luyện Thể thao quốc gia Cần Thơ và Phòng Công tác Đảng và Công tác Chính trị (PX 03) Công an TP Cần Thơ. Ở môn bóng đá, có 4 đội thi đấu là Công đoàn Sở VHTT&DL, Liên quân các trung tâm VHTT&TT quận, Liên quân các trung tâm VHTT&TT huyện và PX 03. 4 đội bốc thăm đấu loại trực tiếp, kết quả đội Công đoàn Sở VHTT&DL giành hạng Nhất, Liên quân các trung tâm VHTT&TT quận đạt hạng Nhì, PX 03 đạt hạng Ba.

Ở môn bi sắt, có 19 đội của các đơn vị tham gia tranh tài, tạo không khí thi đấu sôi nổi, qua đó thắt chặt tinh thần đoàn kết, giao lưu, chia sẻ giữa những người làm công tác thể thao trên địa bàn thành phố.

Tin, ảnh: N.MINH

Chia sẻ bài viết