17/10/2019 - 22:27

Thi ẩm thực ủng hộ bệnh nhân nghèo  

Đông đảo cán bộ y tế, người dân tham gia hội thi.

(CTO) – Ngày 17-10-2019, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ tổ chức Hội thi gian hàng ẩm thực với chủ đề “Lan tỏa yêu thương”.

39 Đội (mỗi đội từ 2-4 người) ở các Khoa, phòng tham gia. Các đội tham gia tự chế biến các món ăn, nước uống mang phong cách ẩm thực 3 miền, trưng bày gian hàng và bán các sản phẩm do đội mình làm ra. Sản phẩm chế biến phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, hạn chế sử dụng các chất thải nhựa. Đội đạt giải là đội có số phiếu bán hàng nhiều nhất và có các sao đánh giá chất lượng từ người mua hàng.

Các gian hàng thu hút rất đông người mua và chỉ sau 1 giờ, nhiều gian hàng đã bán hết. Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho Khoa Huyết học truyền máu; 2 giải nhì cho Khoa Dược, nhà thuốc và Khoa Phụ sản; 3 giải ba cho Khoa Gây mê hồi sức, Khoa Khám bệnh và Khoa Kiểm soát nhiễm khuẩn. Ngoài ra, Ban Tổ chức cũng trao 3 giải phụ và 16 giải khuyến khích.

Bác sĩ Trần Huỳnh Đào, Trưởng Khoa Gây mê hồi sức, Chủ tịch Công đoàn cơ sở bệnh viện, cho biết, tổng số tiền thu được từ việc bán hàng hơn 41 triệu đồng, dành để ủng hộ cho bệnh nhân nghèo khám và điều trị tại bệnh viện. 

            Tin, ảnh: H.Hoa

Chia sẻ bài viết