08/10/2009 - 09:35

Thanh toán tiền vé máy bay qua ATM của BIDV

Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Hãng hàng không Jetstar Pacific vừa chính thức giới thiệu đến khách hàng là chủ thẻ ATM của BIDV tại Việt Nam thêm tiện ích thanh toán tiền vé máy bay thông qua hệ thống gần 1.000 máy ATM.

Với tiện ích thanh toán mới này, khách hàng chỉ cần đăng ký đặt chỗ tại Jetstar.com hoặc điện thoại đến tổng đài 19001550 (hoặc 08.39550550), sau đó lựa chọn phương thức thanh toán sau tại “Các điểm giao dịch của máy ATM BIDV” và thanh toán tại gần 1.000 máy ATM của BIDV trên toàn quốc.

Tại các máy ATM của BIDV, khách hàng sử dụng thẻ ATM của BIDV và số PIN đăng nhập, tại màn hình chính, chọn “Dịch vụ giá trị gia tăng” sau đó chọn “Thanh toán trả sau” dành cho “Vé Jetstar Pacific”. Tại đây, khách hàng nhập mã đặt chỗ khi đăng ký vé máy bay, chọn ký tự cần nhập bằng các phím tương ứng được hiển thị trên màn hình máy ATM. Tiếp tục thực hiện theo hướng dẫn tại màn hình ATM và xác nhận thông tin hóa đơn cần thanh toán để hoàn tất giao dịch và tiếp nhận hóa đơn giao dịch.

Với việc ứng dụng vé máy bay điện tử, khách hàng khi làm thủ tục lên máy bay (check-in) chỉ cần xuất trình mã số đặt chỗ kèm giấy tờ tùy thân theo quy định cho nhân viên Jetstar Pacific tại các đầu sân bay.

Jetstar Pacific khuyến cáo hành khách việc thực hiện thanh toán qua các máy ATM phải được thực hiện trong vòng 48 giờ kể từ khi đặt chỗ và trước 48 giờ so với giờ bay dự kiến tùy theo điều kiện nào đến trước và khách hàng có thể thực hiện giao dịch 24/24h tại hệ thống ATM -BIDV.

MINH THÚY (TTXVN)

Chia sẻ bài viết