01/11/2021 - 15:29

Thanh Bình Psy: Trung tâm tham vấn tâm lý uy tín tại TPHCM 

Nhu cầu chăm sóc sức khỏe tâm lý trong xã hội hiện đại ngày càng phổ biến. Chính điều này đã thúc đẩy các dịch vụ tư vấn tâm lý được ra đời và ngày càng khẳng định vị trí trong cuộc sống. Và một trong các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này là Trung tâm tham vấn tâm lý Thanh Bình Psy.

Thanh Bình Psy là dịch vụ tham vấn tâm lý và tư vấn bảo mật hàng đầu tại TPHCM. Trung tâm cung cấp dịch vụ tham vấn tâm lý trẻ em, tâm lý người trưởng thành và thức hiện tham vấn tâm lý theo nhóm cho các gia đình/doanh nghiệp.

Trung tâm Thanh Bình Psy hiện là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực ứng dụng tâm lý học lâm sàng. Các chuyên gia tâm lý tại đây sẽ giúp bạn nhanh chóng xác định chính xác vấn đề đang gặp phái và cùng bạn đưa ra phương hướng giải quyết.

Tính đến nay, Thanh Bình Psy có các dịch vụ chính như sau:

Dịch vụ đánh giá và sàng lọc tâm lý 
Dịch vụ tham vấn tâm lý học đường
Tham vấn tâm lý tại nhà
Tư vấn/Tham vấn tâm lý online

Thành viên tại Thanh Bình Psy là những nhà tâm lý đã được cấp chứng nhận chuyên môn bậc đại học và trên đại học. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về việc nội dung của cuộc trò chuyện bị tiết lộ ra ngoài, bởi Thanh Bình Psy cam kết bảo mật thông tin tuyệt đối cho quý khách.

Thông tin liên hệ Thanh Bình Psy

Hotline: 0372 951 520
Email: thanhbinhpsy@gmail.com
Website: 
https://thanhbinhpsy.com/
Địa chỉ: KDC An Sương, Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Chia sẻ bài viết