12/04/2007 - 18:40

SPS 1.0 – Ẩn, hiện mọi cửa sổ bằng một cú nhắp chuột

Với Soft191 Panic Station 1.0 (SPS 1.0), bạn chỉ cần nhấn nút chuột trái một cái là có thể giấu đi tất cả cửa sổ chương trình đang mở nhằm tránh cặp mắt “gián điệp” của người khác. Chương trình chạy trên khay hệ thống, có thể được sử dụng trong trường hợp bạn có việc phải tạm rời khỏi máy tính mà không muốn không gian làm việc của bạn phơi bày giữa “thanh thiên bạch nhật”. SPS 1.0 có dung lượng 1,04 MB và tương thích với các hệ điều hành Windows ME/2000/XP/2003/Vista, hiện được tải về sử dụng miễn phí tại http://www.soft191.com/downloads/panic.exe.

Hộp thoại Soft191 Panic Station cho biết các cửa sổ được giấu.
Sau khi tải về, cài đặt và kích hoạt chương trình, biểu tượng của nó sẽ xuất hiện trên khay hệ thống. Khi cần giấu mọi cửa sổ đang mở, bạn nhắp chuột trái vào biểu tượng của chương trình và ngay lập tức các cửa sổ cùng với biểu tượng của chúng trên thanh tác vụ sẽ biến mất. Những cửa sổ được giấu vẫn tiếp tục hoạt động chớ không phải bị đóng.

Để hiển thị trở lại các cửa sổ đã được giấu, bạn cũng nhắp chuột trái vào biểu tượng của chương trình và ngay tức thì tất cả cửa sổ sẽ xuất hiện y như cũ. Nếu muốn hiển thị các cửa sổ theo ý riêng, bạn nhắp phải vào biểu tượng của chương trình rồi chọn Show Soft191 Panic Station, trong hộp thoại xuất hiện lựa chọn cửa sổ cần hiển thị rồi nhắp nút Show. Khi bạn thoát khỏi chương trình, những cửa sổ đã được giấu sẽ tự động xuất hiện trở lại.

MAI THANH

 
Chia sẻ bài viết