01/01/2011 - 14:56

Sản phẩm mới

Loa USB mang dáng camera

 

Nếu cảm thấy nhàm chán với hình mẫu của chiếc loa thông thường, bạn có thể tham khảo chiếc loa di động mới “1:1 DSLR Camera USB Speaker” mang hình dáng độc đáo của chiếc camera Canon DSLR tại Gadget4All. Với đầu đọc thẻ SD, cổng USB và giắc âm thanh 3,5mm, nó có thể phát nhạc trực tiếp từ thiết bị di động và máy tính. Sản phẩm có nút duyệt bài hát, điều chỉnh âm lượng và thậm chí là một bộ điều khiển từ xa. Chiếc loa này sử dụng 4 pin AA, hoặc có thể được sạc qua cổng USB hay ổ cắm điện trên tường. Nó được bán với giá 83 USD.

Palm sẽ ra mắt đối thủ iPad

Palm sẽ mang tới CES 2011 dòng máy tính bảng “PalmPad” nhằm cạnh tranh với iPad. “PalmPad” có 3 mẫu với thiết kế hơi mỏng hơn iPad và cỡ màn hình tương đương. Máy sẽ chạy hệ điều hành WebOS 2.5.1, kết nối Internet qua WiFi hay dịch vụ 4G của Sprint, trang bị camera trước 1,3 megapixel và sau 3 megapixel, cổng HDMI và USB 3.0. Phiên bản thứ tư cho sinh viên hơi nhỏ hơn với màn hình 8,9 inch và sẽ xuất hiện vào giữa năm 2011.

WB700 phóng đại 24 lần

 

Trước thềm triển lãm hàng điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2011 sắp diễn ra từ ngày 6 đến 9-1-2011 tại Las Vegas (Mỹ), Samsung đã giới thiệu mẫu camera siêu mỏng mới “WB700”, ấn tượng với chức năng zoom 24X, cho phép chụp ảnh chất lượng cực nét dù đối tượng ở gần hay xa. Nó được trang bị bộ cảm biến CCD 16 Megapixel, có khả năng quay phim độ nét cao hoàn toàn Full HD 1080p. Samsung cũng giới thiệu sáng tạo mới trong loại bỏ tiếng ồn zoom khi quay video, do ống kính zoom quang trượt tới/lui. Sản phẩm sẽ được bán với giá 300 USD.

Sony sắp “ra lò” điện thoại thông minh PlayStation

Tờ Asahi Shimbun cho biết Sony sẽ tung ra điện thoại thông minh PlayStation Portable ở Bắc Mỹ và châu Âu vào đầu năm 2011. Thiết kế của máy dựa trên máy chơi game cầm tay PSP Go và chạy hệ điều hành Android của Google. Sony hy vọng sẽ “tuyên chiến” với iPhone của Apple, Blackberry của RIM và điện thoại Nokia bằng cách cung cấp mẫu điện thoại thông minh đầu tiên có bàn phím chơi game cao cấp.

Lê Phi (Theo Vnunet, AFP, Akihabaranews và Ubergizmo)

Chia sẻ bài viết