18/04/2024 - 08:31

Quân - Dân Cần Thơ mừng Chôl Chnăm Thmây năm 2024 

Bộ Chỉ huy Quân sự TP Cần Thơ vừa phối hợp UBND quận Ô Môn và các đơn vị, địa phương tổ chức các hoạt động Tết Quân Dân mừng Chôl Chnăm Thmây năm 2024 với chủ đề “Quân - Dân Cần Thơ mừng Chôl Chnăm Thmây năm 2024”. Qua đó, thực hiện nhiều hoạt động giúp xây dựng các công trình trong Học viện Phật giáo Nam tông Khmer; khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân; thăm và tặng quà gia đình chính sách, hộ nghèo… góp phần củng cố, thắt chặt mối quan hệ đoàn kết quân dân trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời thể hiện sự quan tâm, chăm lo của Đảng bộ, chính quyền và lực lượng vũ trang các cấp của thành phố đối với đồng bào dân tộc Khmer.

Đại tá Chiêm Thống Nhất, Phó Tư lệnh - Tham mưu trưởng Quân khu 9 và đồng chí Nguyễn Văn Hiếu, Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy Cần Thơ tặng quà các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức, trụ trì các chùa Khmer trong đêm tổng kết các hoạt động Tết Quân Dân mừng Chôl Chnăm Thmây năm 2024.

Ban Tổ chức Tết Quân Dân mừng Chôl Chnăm Thmây năm 2024 tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo ở quận Ô Môn.

Lực lượng vũ trang thành phố giúp xây dựng các công trình trong Học viện Phật giáo Nam tông Khmer (quận Ô Môn).

Đại diện lực lượng vũ trang và đoàn viên, thanh niên các địa phương tham gia thi kéo co.

Năm nay, Ban Tổ chức Tết Quân Dân mừng Chôl Chnăm Thmây tổ chức một số hoạt động trên địa bàn các huyện Cờ Đỏ, Thới Lai. Trong ảnh: Khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho người dân ở huyện Thới Lai.

Phóng sự ảnh: PHẠM TRUNG

 

Chia sẻ bài viết