17/10/2022 - 14:03

Những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu buồn 

Cuộc sống như con thuyền ở ngoài khơi, không phải lúc nào cũng trôi êm ả tới đích. Tình yêu khiến chúng ta mỉm cười cũng có thể khiến ta khóc. Cuộc sống và tình yêu không phải lúc nào cũng suôn sẻ. Mong rằng những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu buồn sẽ an ủi, giúp bạn vơi bớt nỗi buồn trong lòng.

Những câu nói hay về cuộc sống buồn

Nếu bạn đang trải qua một chuyện buồn khiến bạn đau khổ, chán nản thì những câu nói hay về cuộc sống dưới đây sẽ giúp bạn vực dậy tinh thần.

  1. Khó khăn không trường tồn, chỉ con người cứng rắn trường tồn.
    [Nguồn: Robert H.Schuller]
  2. Cuộc sống không có nghĩa vụ phải trao cho chúng ta những gì ta kỳ vọng. Chúng ta mất những gì chúng ta có và tôi biết ơn vì nó đã không tồi tệ hơn thế.
    [Nguồn “Cuốn theo chiều gió”]
  3. Đã từng khao khát một đời thanh thản, dễ chịu, từng theo đuổi cuộc sống ấm áp, song, suốt một đời người, ai có thể bình an đến già?”
    [Nguồn “Cho ai sánh cùng đất trời”]
  4. Sống đơn giản, thế giới này chính là cổ tích. Tâm phức tạp, thế giới này liền trở thành một mê cung.”
    [Nguồn: Hòa Hỏa]
  5. “Cuộc sống giống như đi trên một chiếc xe đạp. Nếu bạn không muốn ngã xuống, bạn luôn phải tiếp tục di chuyển về phía trước.”
    [Nguồn: Albert Einstein]
  6. “Bạn sẽ chỉ có được những thứ mà bạn dũng cảm đòi hỏi và theo đuổi”
    [Nguồn: Oprah Winfrey]
  7. “Đừng bao giờ so sánh bản thân với bất cứ ai. Làm vậy tức là bạn đang tự sỉ nhục chính mình”
    [Nguồn: Bill Gates]
  8. “Muốn sống thanh thản, hãy coi mọi người về cơ bản đều tốt. Còn nếu họ không tốt, hãy coi họ về cơ bản không phải là người.”
    [Nguồn: Lê Bích]
  9. “Trên đời này không có công bằng, chẳng qua là mỗi người cảm thấy thế nào là công bằng mà thôi”
    [Nguồn: tiểu thuyết Phong Thả Đình Trú]
  10. “Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm. Bạn không cần thấy hết các bậc thang mà chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin.”
    [Nguồn: Martin Luther King]

Những câu nói hay về tình yêu buồn

Khi trải qua một mối tình không trọn vẹn – những giọt nước mắt, những nỗi đau là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng trải lòng qua những câu nói hay về tình yêu để xoa dịu nỗi đau, mạnh mẽ bước tiếp trên con đường phía trước nhé.

  1. Dù cho em có khóc lóc hay đau khổ, ngày mai mặt trời vẫn sẽ lên cao, nắng vẫn sẽ lung linh như vậy, và hoàng hôn vẫn sẽ lặn vào chiều tà.
    [Nguồn: Cuộc Đời Ngắn Lắm Đừng Ôm Muộn Phiền]  
  2. " Đột nhiên rất muốn quay lại về làm một đứa trẻ, bởi vì so với trái tim đầy thương tích, thì đầu gối trầy xước dễ chữa lành hơn rất nhiều lần."
    [Nguồn: Tửu Tửu dịch]
  3. Khi bạn bình thản từ chối người khác, bạn sẽ hiểu nhiều khi từ chối không phải là cố ý gây tổn thương, mà là thành thật bày tỏ nguyện vọng của mình.
    [Nguồn: Lòng tốt của bạn cần thêm đôi phần sắc sảo - Mộ Nhan Ca]
  4. "Điều đáng buồn nhất là, không ai có thể thực sự biết được người khác đau đớn nhiều đến thế nào. Chúng ta có thể đứng cạnh một ai đó hoàn toàn tan vỡ, và chúng ta vẫn chẳng thể nào biết được điều đó."
    [Nguồn: Girl, Interrupted (1999)]
  5. “Em đã gặp gỡ nhiều người, nhưng vì sao cuối cùng vẫn là anh? Em cứ nghĩ anh chỉ là khách qua đường trong đời em, nào ngờ, từ bao giờ, anh đã giữ một vị trí vô cùng quan trọng trong tim em.”
    [Nguồn: Oneday film]
  6. Có lẽ trong cuộc đời, có người nào đó luôn mang theo hình bóng một người khác, muốn xóa bỏ cũng không được. Giống như định mệnh, ràng buộc họ với nhau suốt cuộc đời.
    [Nguồn: Sự chờ đợi của Lương Thần]
  7. “Mưa gió thoáng qua,tôi yêu em. Mưa ngừng mấy độ, tôi là chính mình, nhưng quên em, tôi đánh mất chính mình…”
    [Nguồn: Trích Mưa gió thoáng qua,tôi yêu em-Tình Không Lam Hề]
  8. “Con chỉ có thể chấp nhận, chấp nhận sự thực rằng, tình yêu là thứ hiếm có, có lẽ nó vĩnh viễn cũng sẽ không xảy ra trên người con.”
    [Nguồn: Horace and Pete]
  9. Nếu bất kỳ điều gì trên thế giới này không bao giờ có đủ thì đó là tình yêu.
    [Nguồn: Chiến Binh Cầu Vòng - Andrea Hirata]
  10. "Em chưa từng ghen tị với những người bên anh trong quá khứ, điều em quan tâm là ai sẽ bước vào cuộc đời anh sau này. Nhưng cho dù là ai đi chăng nữa, người ấy cũng chẳng thể là em......”
    [Nguồn: xiaohulu dịch]

Cuộc sống và tình yêu không thể nào tránh khỏi được nỗi buồn. Nếu bạn đang trải qua tâm trạng đau khổ, tan vỡ thì những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu buồn sẽ an ủi trái tim bạn. Mời bạn theo dõi thêm những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu tại nhungcaunoihay.info nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: https://nhungcaunoihay.info

Name: Những câu nói hay

Phone: 0795 479 735

Mail: infonhungcaunoihay@gmail.com

Địa chỉ: TẦNG 14, TÒA NHÀ HM TOWN, SỐ 412, ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI, Phường 05, Quận 3, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Chia sẻ bài viết