20/07/2022 - 20:22

Nhiều hoạt động thăm hỏi, họp mặt, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu 

(CT) - Chiều 20-7-2022, các Ðoàn công tác của Thành ủy, HÐND, UBND, Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ, đã đến thăm hỏi, dự họp mặt, tặng quà cho các gia đình chính sách (GÐCS) tiêu biểu tại các quận Bình Thủy, Cái Răng và huyện Cờ Ðỏ.

Ðồng chí Nguyễn Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ, cùng Bí thư Quận ủy Bình Thủy tặng quà cho GÐCS và người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn quận. Ảnh: KIM XUÂN​

Ðoàn công tác do đồng chí Nguyễn Trung Nhân, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ cùng lãnh đạo quận Bình Thủy dự buổi họp mặt tặng quà cho các GÐCS và người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn quận Bình Thủy. Các đồng chí lãnh đạo thành phố và quận Bình Thủy đã tặng 80 phần quà của thành phố cho các GÐCS và người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn quận.

► Ðoàn công tác do đồng chí Dương Tấn Hiển, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố, làm Trưởng đoàn, đến dự họp mặt và tặng quà các GÐCS tiêu biểu trên địa bàn quận Cái Răng. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo TP Cần Thơ và quận Cái Răng trao tặng 54 phần quà cho đại diện GÐCS dự buổi họp mặt, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng.

► Ðoàn công tác do Ðại tá Chiêm Thống Nhất, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, làm Trưởng đoàn, đến thăm và tặng quà gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện Cờ Ðỏ. Ðoàn đã trao 44 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng, tặng các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn huyện.   

Tại các điểm họp mặt, các đồng chí lãnh đạo đã gửi lời tri ân đến các gia đình có công với cách mạng đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ðồng thời, mong các gia đình phát huy truyền thống cách mạng, tiếp tục giáo dục, động viên con cháu và nhân dân địa phương tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển.

NHóm PV CT-XH

Chia sẻ bài viết