31/12/2019 - 15:33

Người đàn ông tắm sông mất tích 

(CTO) – Chiều 31-12-2019, Công an quận Ninh Kiều cho biết, lực lượng Phòng cháy chữa cháy (PCCC) cứu nạn, cứu hộ (CNCH) Công an TP Cần Thơ vẫn đang tích cực phối hợp các ngành chức năng trên địa bàn tìm kiếm một người đàn ông trung niên (chưa rõ danh tính) mất tích ở rạch Cái Khế (phường Thới Bình, quận Ninh Kiều) vào khoảng 10 giờ cùng ngày.

Lực lượng chức năng đang tìm kiếm nạn nhân

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân khu vực rạch Cái Khế thấy một người đàn ông tầm 40 - 50 tuổi có dấu hiệu say rượu, bỏ lại xe đạp và quần áo, vật dụng cá nhân trên đường, rồi lội xuống rạch tắm. Lát sau, phát hiện người này có dấu hiệu đuối nước, chới với nên một người dân gần đó tri hô cho bà con đến ứng cứu, đồng thời báo cơ quan chức năng. Người dân khu vực rạch cho biết người đàn ông trên thường xuyên đến rạch này để tắm.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC CNCH Công an TP Cần Thơ nhanh chóng có mặt tại hiện trường triển khai các biện pháp nghiệp vụ tìm kiếm. Đến hơn 14 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm được nạn nhân.

                   Tin, ảnh: KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết