02/11/2016 - 20:41

Motorola ra mắt rờ-mốt cho điện thoại

Motorola đang ráo riết chuẩn bị công bố một thiết bị độc đáo mới, mang tên Connect Coin, có thể làm điều khiển từ xa cho điện thoại thông minh cũng như cảnh báo thất lạc chìa khóa xe và tìm kiếm điện thoại. Connect Coin được trang bị kết nối Bluetooth Low Energy 4.0, viên pin rời sử dụng trong một năm, và cảm biến định vị GPS, để làm mọi việc. Người dùng có thể kích hoạt chức năng camera trên "đồng tiền" này để bấm chụp ảnh từ xa, mở chức năng điều khiển phát nhạc của Connect Coin để thay đổi bài hát đang phát trên điện thoại, cũng như nhấn nút SOS Alert để thông báo vị trí hiện tại cho người thân và bạn bè trong tình huống gặp nguy hiểm.

 

 

Nếu muốn tránh những âm thanh cảnh báo phiền phức từ Connect Coin ở nơi quen thuộc như ở nhà hay công ty, người dùng hoàn toàn có thể thiết lập Safe Zone (Vùng An toàn), và Safe Zone chỉ có thể có hiệu lực khi kết nối với WiFi. Một khi người dùng đi ra ngoài vùng phủ sóng WiFi, Connect Coin sẽ nhắc nhở rằng người dùng đã ra khỏi nhà hay công ty mà để quên chìa khóa hay điện thoại.

Connect Coin kết hợp với ứng dụng Hubble for Connect Coin trên thiết bị iOS và Android. Nó sẽ được bán ra trên khắp thế giới vào cuối năm nay, nhưng Motorola chưa cho biết thông tin gì về giá cả.

Khôi Minh (Theo PA)

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Connect Coin