24/04/2023 - 14:26

Luật sư của Apolo Lawyers là cầu nối quan trọng để thương vụ M&A thành công 

Xã hội ngày càng phát triển, các thương vụ M&A gia tăng nhanh chóng và quy mô ngày càng lớn. Điều này cho thấy sự phù hợp của loại hình này đối với nền kinh tế Việt Nam. Để có được thương vụ M&A thành công thì phải kể đến cầu nối quan trọng của luật sư Apolo Lawyers. Vậy hãy cùng tìm hiểu cụ thể về vai trò của luật sư trong bài viết sau.

Tầm quan trọng của việc có sự tham vấn luật sư trong giao dịch M&A

Các hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp luôn là những sự kiện đầy tính rủi ro. Khi tiến hành giao dịch M&A, các chủ thể tham gia sẽ bao gồm bên bán, bên mua và các cơ quan quản lý. Để hỗ trợ hai bên có thể dễ dàng hiểu và nắm bắt các yêu cầu cũng như hạn chế những rủi ro thì luật sư chính là cầu nối quan trọng không thể thiếu trong một thương vụ M&A.

Luật sư là nhân tố đơn lẻ trong thương vụ M&A, tuy nhiên lại đóng vai trò then chốt trong đội ngũ thẩm định chi tiết. M&A về cơ bản là chuyển giao quyền sở hữu hợp pháp, do vậy luật sư tham gia vào hầu hết quá trình và kết nối nhịp nhàng giữa bên bán và bên mua.

Các luật sư là những vị cố vấn mà không có sự thiên vị bởi chi phí mà họ nhận được không dựa trên sự thành công của thương vụ mà phụ thuộc vào thời gian hợp đồng có hiệu lực giữa luật sư với bên mua. Vì vậy, bộ phận mua lại cung cấp thông tin để các luật sư nhận thức, nắm bắt những điều cần chú ý. Bộ phận bên bán đưa ra các thông tin về số liệu, báo cáo luật sư có trách nhiệm kiểm chứng xác thực lại để hạn chế những rủi ro. Từ đó tạo ra một quá trình liên tục, toàn diện và thành công nhất.

Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong hoạt động M&A tại Apolo Lawyers

Công ty Luật Apolo Lawyers (APOLO LAWYERS - Solicitors & Litigators) là công ty luật thuộc Đoàn Luật sư TP Hồ Chí Minh, với tôn chỉ hoạt động "To help, to protect!". Đơn vị đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực bởi vậy đã khẳng định được vị trí vững vàng của mình trên thị trường. Mục tiêu mà Apolo Lawyers luôn hướng tới là lấy khách hàng làm trọng tâm nên đơn vị này không chỉ đơn thuần là một đơn vị có dịch vụ chuyên tư vấn pháp luật, mà còn đóng vai trò là một đối tác pháp lý đáng tin cậy của mọi khách hàng.

Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong hoạt động M&A tại Apolo Lawyers

Sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn M&A tại Apolo Lawyers, khách hàng sẽ được cam kết:

1. Thu thập thông tin, xác minh hồ sơ của công ty mục tiêu.

2. Đánh giá rủi ro và lên kế hoạch giải quyết rủi ro cụ thể nhất.

3. Hoàn thiện hồ sơ pháp lý cho quy trình M&A.

4. Tư vấn và hoàn thiện thủ tục tái cơ cấu cho doanh nghiệp sau M&A.

5. Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Công ty Luật Apolo Lawyers hoạt động với phương châm:

1. Nhanh gọn và chuyên nghiệp: Bằng kinh nghiệm và năng lực của mình, đội ngũ luật sư của Apolo Lawyers sẽ giúp khách hàng xử lý vấn đề triệt để, nhanh chóng nhất.

2. Thường xuyên và liên tục: Luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình giao dịch và sau giao dịch.

3. Ít tốn kém: Mang đến dịch vụ giá cả tốt nhất thị trường, cam kết không phát sinh thêm chi phí khi đã thông báo trước đó.

4. Tiết kiệm thời gian: Sử dụng dịch vụ của Apolo Lawyers, khách hàng sẽ yên tâm và có thời gian để chuyển bị cho các vấn đề quan trọng khác

5. An toàn pháp lý: Tất cả các vấn đề được đưa ra bởi luật sư đều cam kết hợp pháp và an toàn.

Để giúp khách hàng có sự thuận tiện, hiện nay Công ty Luật Apolo Lawyers còn cung cấp dịch vụ Luật sư trực tuyến. Tư vấn và hỗ trợ khách hàng 24/7 mà không cần mất nhiều công sức đến trực tiếp công ty.

Ông Võ Thiện Hiển - Luật sư tại Apolo Lawyers với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề

Luật sư Võ Thiện Hiển là người sáng lập Công ty Luật Apolo Lawyers, hiện đang nắm giữ vị trí Luật sư điều hành của công ty.

Luật sư Hiển có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoạt động tư vấn pháp luật liên quan đến hợp đồng, mua bán sáp nhập, đầu tư có yếu tố nước ngoài, thương mại và tranh chấp về dân sự, tranh chấp về kinh doanh thương mại. Apolo Lawyers tự tin có thể giúp bạn thành công trong thương vụ M&A.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT APOLO LAWYERS

Địa chỉ: Tầng 10, Tòa nhà PaxSky, 51 Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 66.701.709 - 0903.419.479

Chi nhánh: 108 Trần Đình Xu, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028) 35.059.349 - 0903.600.347

Email: contact@apolo.com.vn

Website: www.apololawyers.com | www.luatsutructuyen.vn

Fanpage cho khách hàng Việt Nam: https://www.facebook.com/ApoloLawyers

Fanpage cho khách hàng nước ngoài: https://www.facebook.com/apololawyers.hcm

Chia sẻ bài viết