07/08/2011 - 09:49

VÒNG 24, EXIMBANK V.LEAGUE 2011

Lội ngược dòng, Hà Nội T&T tiến gần ngôi đầu bảng

* VÒNG 24 GIẢI BÓNG ĐÁ HẠNG NHẤT QUỐC GIA - CÚP TÔN HOA SEN 2011

Kienlongbank Kiên Giang tiếp tục gây ấn tượng 

(CT)- Tại vòng 24, Eximbank V.League 2011 vào chiều 6-8-2011, chiến thắng 4-2 trước Navibank Sài Gòn ngay trên sân Thống Nhất đã giúp Hà Nội T&T vững vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng, rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng xuống chỉ còn 3 điểm và họ vẫn còn một trận chưa đấu. Hiệp 1 của trận đấu nghiêng hẳn về đội chủ nhà với những tình huống tấn công sắc nét. Chỉ trong 10 phút đầu trận, đội bóng Sài Gòn đã có 2 chiến thắng đẹp mắt do công của Francois và Quang Hải. Tuy vậy, phong độ ấy đã hoàn toàn thuộc về đội bóng Thủ đô ở hiệp 2 khi chỉ không đầy 15 phút đầu, họ đã có đến 4 chiến thắng “đẹp như mơ” do công của Antonio, Gonzalo và Cristiano.

Đối thủ trong cuộc đua đến ngôi vương của Hà Nội T&T là Sông Lam Nghệ An lại bất ngờ để thua đậm đội bóng “chiếu dưới” Vissai Ninh Bình với tỉ số 3-1. Như vậy, đội bóng Hoa Lư đã cầm chắc chiếc vé chơi V.League ở mùa sau.

Con đường trụ hạng của Khatoco Khánh Hòa trở nên sáng sủa hơn khi họ có chiến thắng thuyết phục 4-1 trước Cao su Đồng Tháp trên sân Nha Trang.

Trong trận đấu còn lại, Hoàng Anh Gia Lai đã có cú lội ngược dòng để cầm hòa 2-2 trước đội chủ nhà Thanh Hóa.

* Tiếp Nam Định trên sân nhà chiều 6-8, Kienlongbank Kiên Giang không khó áp đặt thế trận với những pha tấn công ào ạt. Nam Định chỉ “tử thủ” thành công trong hiệp một. Ngay đầu hiệp hai, Kienlongbank Kiên Giang càng gia tăng áp lực, khiến hàng phòng ngự đội khách rối loạn. Chỉ trong vòng 2 phút (từ phút 53 đến 55), hai mũi nhọn Hải Anh và Bolaji đã đưa Kienlongbank Kiên Giang dẫn trước 2-0. Cuối trận, cầu thủ Ngọc Quốc xuất sắc với 2 pha lập công, ấn định chiến thắng 4-0 cho Kienlongbank Kiên Giang. Với thắng lợi này, Kienlongbank Kiên Giang củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng, tiếp tục hy vọng giành vé thăng hạng.

An Giang đã vươn lên thứ 2 trong bảng xếp hạng khi giành chiến thắng 2-1 trước CLB Hà Nội. Trong khi đó, Than Quảng Ninh tiếp tục phong độ thất thường khi để thua với tỷ số 2-3 trên sân nhà trước đội khách Đồng Nai.

Kết quả các trận đấu còn lại cùng ngày: Quảng Nam - CLB TPHCM: 1-1; TDC Bình Dương - Xổ số kiến thiết Cần Thơ: 1-2; Huda Huế - Fico Tây Ninh: 2-1.

DUY KHÔI-TUẤN NGHĨA

Chia sẻ bài viết