31/01/2022 - 19:57

Lãnh đạo thành phố thăm, chúc Tết một số đơn vị, doanh nghiệp 

(CTO) - Ngày 31-1 (nhằm 29 Tết Nguyên đán 2022), đồng chí Lê Quang Mạnh, Ủy viên Trung ương đảng, Bí Thư Thành ủy Cần Thơ; đồng chí Phạm Văn Hiểu, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố; đồng chí Trần Việt Trường, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đến thăm và chúc Tết các đơn vị: Công ty CP Đô thị Cần Thơ, Bệnh viện Huyết học - Truyền máu TP Cần Thơ, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ (CDC), Công ty CP Bến xe tàu phà Cần Thơ, Phòng Cảnh sát cơ động (Công an TP Cần Thơ).

Đồng chí Lê Quang Mạnh chúc Tết tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu TP Cần Thơ.

Đồng chí Lê Quang Mạnh chúc Tết tại Bệnh viện Huyết học - Truyền máu TP Cần Thơ.

Tại các nơi đến, các đồng chí  lãnh đạo thành phố lắng nghe các đơn vị báo cáo tình hình hoạt động trong năm qua và các kế hoạch, phương hướng đề ra trong năm mới. Năm 2021, mặc dù trải qua nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch COVID-19, song các đơn vị đã nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ được giao; một số đơn vị ghi nhận doanh thu cao hơn so với năm ngoái. Bước sang năm mới, trên tinh thần đúc kết những kết quả đạt được, các đơn vị xác định tiếp tục thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch COVID-19 để hoàn thành kế hoạch, phần việc đã đề ra; hoàn thiện hạ tầng, cơ sở vật chất phục vụ khám, chữa bệnh...

Đồng chí Lê Quang Mạnh chúc Tết tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ.

Đồng chí Lê Quang Mạnh chúc Tết tại Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Cần Thơ.

Đồng chí Lê Quang Mạnh biểu dương và ghi nhận sự đóng góp của các đơn vị đối với sự phát triển chung của thành phố trong năm qua. Thời điểm này, thành phố bắt đầu vào kỳ nghỉ Tết, song do đặc thù hoạt động, các đơn vị, doanh nghiệp vẫn phải duy trì hoạt động phục vụ cộng đồng. Vì vậy, các đơn vị, doanh nghiệp cần bố trí nhân sự, phân công lao động hợp lý để đảm bảo hoạt động mừng xuân của thành phố diễn ra thông suốt, an toàn, vui tươi, tiết kiệm. Dịch bệnh dần được kiểm soát, người dân an tâm hơn bước vào năm mới nhưng vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ, đặc biệt là sự xuất hiện biến chủng mới. Với vai trò, trách nhiệm của mình, các đơn vị chủ động lên kế hoạch ứng phó và giải quyết nhanh chóng, kịp thời khi có tình huống phát sinh.

Đồng chí Trần Việt Trường chúc Tết Công ty CP Bến xe tàu phà Cần Thơ.

Đồng chí Trần Việt Trường chúc Tết Công ty CP Bến xe tàu phà Cần Thơ.

Đồng chí Trần Việt Trường chúc Tết Công ty CP Bến xe tàu phà Cần Thơ. 

Tin, ảnh: MỸ THANH

Chia sẻ bài viết