04/06/2021 - 12:34

KITA Group hỗ trợ vật phẩm y tế cho TP.HCM phòng chống dịch COVID-19 trị giá hơn 2,6 tỉ đồng 

Hưởng ứng lời kêu gọi chung tay ủng hộ phòng, chống đại dịch COVID-19 của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, ngày 03-06-2021, Tập đoàn KITA Group đã trao tặng 700 thùng găng tay y tế công cộng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM trị giá hơn 2,6 tỉ đồng. Đây là chuỗi hoạt động thiết thực nhằm chung tay cùng chính quyền TP.HCM trong công tác phòng chống đại dịch COVID-19, đồng thời thể hiện trách nhiệm cộng đồng của Tập đoàn KITA Group với mong muốn được góp sức hỗ trợ các địa phương nhanh chóng vượt qua đại dịch này.

Đại diện KITA Group, ông Đỗ Hữu Phước – Giám đốc Truyền thông cho biết: “Ngay từ thời điểm dịch bệnh bùng phát, KITA Group đã coi việc chung tay đẩy lùi đại dịch là trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Chính vì thế, Ban lãnh đạo Tập đoàn đã quyết định trao tặng vật phẩm y tế trị giá hơn 2,6 tỉ đồng cho Ủy ban Mặt Trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM. Chúng tôi hy vọng được đóng góp phần nào để Việt Nam một lần nữa dập dịch thành công và tiến tới khống chế đại dịch để xã hội sớm trở lại bình thường”.

Ông Đỗ Hữu Phước – Giám đốc truyền thông, đại diện Tập đoàn KITA Group trao 700 thùng găng tay y tế công cộng cho Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM.

Trước đó, Tập đoàn cũng đã ủng hộ 1 tỉ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ và Công an TP. Cần Thơ – nơi địa phương KITA Group đang triển khai dự án Đại đô thị Ngôi Sao Stella Mega City với quy mô 150ha trên tinh thần đóng góp trách nhiệm xã hội, hỗ trợ nguồn lực để địa phương tăng cường các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Ông Nguyễn Duy Kiên – Chủ tịch HĐQT KITA Group trao 1 tỉ đồng cho Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và Công an TP.Cần Thơ hỗ trợ công tác chuẩn bị và ứng phó với ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Bên cạnh hoạt động kinh doanh bền vững, Tập đoàn luôn xác định rõ chia sẻ giá trị cùng với xã hội là trách nhiệm đảm bảo sự phát triển bền vững lâu dài. Sự thành công không chỉ được công nhận bởi kết quả kinh doanh mà còn ở trách nhiệm đóng góp phát triển cộng đồng của doanh nghiệp.

Điểm đáng chú ý trong năm 2020 và những tháng đầu năm 2021, KITA Group đã dành hơn 7 tỉ đồng cho công tác an sinh xã hội với các hoạt động như: Trao quà và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập xuất sắc nhân dịp Tết 2020; Trao tặng 550 phần quà Tết đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống; Trao tặng 350 phần quà cho các trẻ em khuyết tật tại Trung tâm bảo trợ trẻ em tàn tật Thị Nghè; Tổ chức “Lễ hội trăng rằm” tặng quà và tạo sân chơi cho các em thiếu nhi quận Bình Thủy nhân dịp Tết Trung Thu…; Trao tặng 500 phần quà cứu nạn đến Quảng Nam và Đà Nẵng…; Xây nhà tình thương tình nghĩa, tham gia hoạt động đóng góp và quỹ an sinh xã hội đất nước…

Mới đây, KITA Group đã chung tay cùng chính quyền tỉnh Hậu Giang xây mới 5 cây cầu dân sinh tại xã Vĩnh Trung (Huyện Vị Thủy), xã Vĩnh Viễn A (huyện Long Mỹ) và tại thị xã Long Mỹ, thay thế hoàn toàn cầu ván gỗ đang xuống cấp, đem lại điều kiện giao thông thuận tiện và an toàn hơn cho người dân; đồng thời tạo tiền đề để phát triển kinh tế địa phương.

Lễ khởi công công trình Cầu Út Xiệp (Xã Vĩnh Viễn A, Huyện Long Mỹ,Tỉnh Hậu Giang) do KITA Group tài trợ.

Những nỗ lực của Tập đoàn KITA Group không chỉ vì mục tiêu Việt Nam kiểm soát và tiến tới khống chế thành công đại dịch COVID-19, mà còn tiếp tục phát huy chủ trương phát triển kinh tế gắn liền lợi ích doanh nghiệp và lợi ích cộng đồng.

PV

Chia sẻ bài viết