25/09/2010 - 20:43

Internet Explorer 9 beta - những cải tiến ấn tượng

Microsoft vừa chính thức phát hành phiên bản mới nhất của trình duyệt IE. Đó là IE9 beta với những cải tiến về việc tăng tốc phần cứng, hỗ trợ chuẩn web, giao diện thiết kế hoàn toàn tập trung vào việc sử dụng các trang web ứng dụng. Chúng ta sẽ cùng lướt qua những điểm mới của IE9.

Tốc độ cài đặt phiên bản IE9 64-bit beta trên máy tính Windows 7 Ultimate x64 chỉ mất một vài phút. Bạn có thể tải về phiên bản cài đặt IE9 beta dành cho người dùng Windows được Microsoft phát hành tại địa chỉ http://windows.microsoft.com/ie9?os=win7&arch=a&browser=other. Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn cần tiến hành khởi động lại hệ thống để IE9 chính thức được áp dụng cho máy tính của bạn.

Hiệu suất làm việc cao

 

Giao diện làm việc của IE9 khá trơn tru và sạch sẽ. Nó không cồng kềnh như IE8 cũng như các trình duyệt khác trước đây.

Ở giao diện lần đầu hiện lên, người dùng sẽ nhận được thông báo hiển thị hỏi bạn có muốn tiến hành vô hiệu hóa addons để cho trình duyệt chạy được nhanh hơn hay không. Bạn có thể nhấp vào nút Ask me later, chấp nhận bỏ qua thông báo và tiến hành duyệt web, để nhận được kết quả nhanh hơn nhiều so với phiên bản trước đây của IE.

IE9 hoàn toàn tương thích với công nghệ web HTML5, giúp bạn thuận lợi hơn khi duyệt qua tất cả các trang web hiện nay.

Cho phép đẩy lên thanh Taskbar của Windows 7

Một trong những tính năng mới và thú vị của IE9 là cho phép bạn có thể đẩy một tab lên thanh Taskbar trong Windows 7 để bạn dễ dàng truy cập các trang web mà bạn sử dụng nhiều nhất. Hơn nữa, IE9 cho phép bạn sử dụng thao tác kéo thả biểu tượng trang web vào thanh Taskbar. Bạn cũng có thể tiến hành kéo toàn bộ tab xuống thanh Taskbar, mặc dù có đôi chút khó khăn.

KARTY

Chia sẻ bài viết