16/06/2020 - 08:30

Hớt tóc miễn phí cho học sinh 

(CTO)- Ngày 13-6, Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Thới, quận Bình Thủy tổ chức buổi hớt tóc miễn phí cho học sinh Trường THCS An Thới. Hoạt động ý nghĩa và không kém phần vui nhộn này đã giúp các em vui vẻ và tươm tất hơn để bước vào kỳ thi cuối năm.

Tham gia hớt tóc miễn phí cho các em là các thợ tóc đến từ Công ty TNHH MTV đào tạo nghề Hoài Thương và Viện tóc Thiên Sài Gòn. Đây là những cây kéo giỏi nghề, có uy tín, sẵn lòng phục vụ học sinh. Trong ảnh: Lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Thới và Trường THCS An Thới tặng hoa cám ơn các đơn vị hỗ trợ.

Hơn 100 em học sinh được hớt tóc miễn phí trong chương trình này.

Tất cả các em nam sinh lẫn nữ sinh đều được hỗ trợ. Các em tranh thủ giờ giải lao để “làm đẹp” miễn phí.

Dù hớt tóc không lấy tiền nhưng các thợ tóc đều làm việc tận tâm, hết mình với mong muốn mang lại cho các em mái tóc đẹp nhất.

Một nam sinh trước và sau khi “tút” lại mái tóc!

Rất đông các em học sinh dù không hớt tóc nhưng tranh thủ giờ ra chơi đến “cổ vũ” cho bạn mình, rất vui vẻ và dễ thương.

Bà Nguyễn Thị Hoàng Dung, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường An Thới, cho biết: Sắp tới, chương trình này tiếp tục được tổ chức tại 3 điểm trường nữa trên địa bàn phường, giúp hàng trăm em được hớt tóc miễn phí.

Duy Khôi

Chia sẻ bài viết