02/09/2024 - 16:42

Hơn 300 vận động viên tranh tài tại Giải Vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 

Theo thông tin từ Liên đoàn Kickboxing Việt Nam, Giải Vô địch Kickboxing toàn quốc năm 2024 được tổ chức tại Nhà thi đấu tỉnh Gia Lai, từ ngày 3 đến 10-9. Giải đấu quy tụ nhiều vận động viên đỉnh cao cùng các nhà vô địch SEA Games tham gia tranh tài.

Các vận động viên sẽ tranh tài ở các hạng cân thuộc nội dung Lowkick và Fullcontact. Ảnh: TTXVN

Giải năm nay có sự tham gia của hơn 300 vận động viên, tới từ 40 tỉnh, thành phố trên cả nước. Các vận động viên sẽ tranh tài ở các hạng cân thuộc nội dung Lowkick và Fullcontact.

Ngoài sự cạnh tranh của các vận động viên hàng đầu, giải đấu còn có thêm những nhân tố mới là các vận động viên trẻ, được kỳ vọng sẽ đem đến làn gió mới cho bộ môn Kickboxing Việt Nam.

Giải đấu được tổ chức nhằm phát triển phong trào tập luyện môn Kickboxing trên toàn quốc; đồng thời kiểm tra, đánh giá năng lực, trình độ chuyên môn của đội ngũ trọng tài, cán bộ quản lý, lực lượng nhân viên phục vụ cho việc tổ chức thi đấu các giải đấu trong nước. Đây là cơ hội quý để các nhà tuyển trạch của tuyển quốc gia rà soát lực lượng, bổ sung vận động viên cho Đội tuyển Kickboxing quốc gia, chuẩn bị cho Giải vô địch Kickboxing châu Á tổ chức tại Campuchia vào tháng 10 tới.

Tại giải năm nay, Đoàn Kickboxing Hà Nội sẽ cạnh tranh để bảo vệ ngôi vị Nhất toàn đoàn đoạt được ở giải năm 2023. Trong khi đó, đoàn TP Hồ Chí Minh đã chuẩn bị và sẵn sàng cho mục tiêu giành được từ 2-3 HCV tại giải. Các tỉnh có phong trào Kickboxing phát triển trong những năm gần đây như Tây Ninh cũng đã sẵn sàng tranh tài tại giải đấu, hứa hẹn tạo nên các cuộc cạnh tranh hấp dẫn.

Nam Sương (TTXVN)

Chia sẻ bài viết