26/07/2010 - 08:29

Vòng 21 giải bóng đá VĐQG Petro Vietnam Gas 2010

Hà Nội T&T thẳng tiến đến chức vô địch

(CT)- Chiều 25-7, với chiến thắng 2-0 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Becamex Bình Dương ngay trên sân khách ở vòng 21 giải VĐQG PetroVietnam Gas 2010, Hà Nội T&T đang tiến gần tới chức vô địch.

Becamex Bình Dương đã thể hiện quyết tâm giành chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành ngôi vô địch, khi HLV Dương Ngọc Hùng bố trí đội hình thiên về tấn công, với cặp tiền đạo Kesley - Anh Đức, cùng Lee Nguyễn và Philani làm vai trò hộ công. Tuy nhiên, Hà Nội T&T đã sớm mở tỷ số ngay phút thứ 8 từ quả đá penalty của Sỹ Cường. Sau đó, đội khách tận dụng tốt cơ hội từ sai lầm của hàng thủ Becamex Bình Dương để nâng tỷ số lên 2-0 ở phút bù giờ của hiệp 1. Dù nỗ lực tấn công trong phần lớn thời gian hiệp 2, nhưng Bình Dương không ghi được bàn gỡ nào.

Hiện Hà Nội T&T tạo được khoảng cách 5 điểm trước đối thủ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng TĐCS Đồng Tháp, sau khi đội bóng ĐBSCL thất thủ cũng với tỷ số 0-2 trên sân SLNA. Ngoài Becamex Bình Dương và TĐCS Đồng Tháp, các đội bóng khác trong nhóm đầu bảng như Khatoco Khánh Hòa và XM Hải Phòng đều thua trên sân khách trước LS Thanh Hóa và HP Hà Nội, lần lượt với tỷ số 2-3 và 3-4. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng tiếp tục chuỗi không thành công khi để Vissai Ninh Bình cầm chân 1-1 trên sân Chi Lăng. Bất ngờ nhất ở vòng đấu này là Hoàng Anh Gia Lai bại trận tại Pleiku trước đội áp chót Navibank Sài Gòn với tỷ số 0-1. Megastar Nam Định tiếp tục “cầm đèn đỏ” sau trận thua trước Đồng Tâm Long An cũng với tỷ số 0-1.

MINH THẢO

Chia sẻ bài viết