04/04/2021 - 15:28

Gần 50 triệu đồng giúp gia đình chị Nguyễn Thị Loan 

 (CT) - Chiều ngày 3-4-2021, nhóm bạn đọc Báo Cần Thơ đã trực tiếp đến thăm tặng gia đình chị Nguyễn Thị Loan 20kg gạo và nhu yếu phẩm, trị giá 500.000 đồng.

Chị Cẩm Châu (phường Lê Bình, quận Cái Răng) thăm hỏi và trao quà do nhóm bạn của chị đóng góp gởi tặng và chúc chị Nguyễn Thị Loan mau khỏe

Chị Cẩm Châu (phường Lê Bình, quận Cái Răng) thăm hỏi và trao quà do nhóm bạn của chị đóng góp gởi tặng và chúc chị Nguyễn Thị Loan mau khỏe

Chị Nguyễn Thị Loan đang bị nhiễm trùng ruột, do không có tiền trị bệnh nên sau hơn 1 tuần điều trị, chị trốn viện về nhà và chịu đựng những cơn đau.

Theo bà Thạch Thị Phen, mẹ chị Nguyễn Thị Loan, sau khi được Báo Cần Thơ thông tin về hoàn cảnh của chị Nguyễn Thị Loan đang bị bệnh nhưng không có tiền trị bệnh, gia đình bà đã được rất nhiều nhà hảo tâm gần xa đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ gia đình. Trong đó, tổng số tiền mặt nhận được gần 50 triệu đồng và nhiều nhu yếu phẩm khác.

Gia đình bà Phen chân thành cảm ơn những tình cảm của bạn đọc Báo Cần Thơ, nhà hảo tâm và cho biết, hiện sức khỏe chị Loan đã ổn, đi lại, ăn uống bình thường. Thông qua Báo Cần Thơ, gia đình ngỏ ý xin không nhận thêm tiền ủng hộ, để nhường lại cho các trường hợp khó khăn khác.

Chân thành cảm ơn những nhà hảo tâm đã đồng hành cùng Báo Cần Thơ hỗ trợ người nghèo trong thời gian qua. 

Mọi sự giúp đỡ, xin vui lòng gởi về địa chỉ: bà Trần Vân Đào, Tòa soạn Báo Cần Thơ, số 24, đường Trần Văn Hoài, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ, số điện thoại: 0292.3830.098, số tài khoản: 011.1.00.000760.5 Vietcombank Cần Thơ.

 Tin, ảnh: TÂM KHOA

Chia sẻ bài viết