Liên kết, quảng bá du lịch được xem là hoạt động trọng tâm để mở rộng thị trường; đồng thời tạo cơ hội xây dựng thêm sản phẩm du lịch liên tuyến, liên vùng.
-
Tặng con mùa hè đáng nhớ – học điều hay từ thế giới diệu kỳ VinWonders Nam Hội An
Mùa hè này, VinWonders Nam Hội An mang đến hành trình “hè chơi mà học” độc đáo, đầy hứng khởi cho cả gia đình. Từ khám phá thiên nhiên hoang dã, tìm hiểu văn hóa dân gian đến loạt hoạt động giáo trí độc đáo, mỗi trải nghiệm tại đây không chỉ giúp con trẻ vui hết mình, học điều hay mà còn khẳng định vị thế của VinWonders...
-
Hiệp lực xây dựng sản phẩm du lịch địa phương
Trong không gian mới khi hợp nhất, du lịch Cần Thơ sẽ có nhiều tiềm năng phát triển. Trong đó, xây dựng sản phẩm du lịch là một trong những yếu tố quan trọng để nhận diện du lịch địa phương.
-
Trọn bộ trải nghiệm độc nhất biến Phú Quốc trở thành điểm đến nhất định phải thử mùa hè này
Từ thế giới đại dương kỳ ảo, công viên nước hoành tráng, safari hoang dã, không gian lãng mạn phong cách châu Âu đến “đại tiệc” trình diễn thị giác.
-
Mở lối du lịch đường sông trong không gian mới
Du lịch sông nước được TP Cần Thơ xác định là một trong các sản phẩm chính mang nét đặc trưng của địa phương.
-
Hành trình tàu hỏa: Đổi mới bất ngờ cùng Vexere
Bạn có tin không, chuyến tàu hỏa ngày nay đã không còn như xưa? Trong thời đại mà du lịch bền vững và trải nghiệm chậm đang lên ngôi, ngành đường sắt Việt Nam đã thực sự "thay da đổi thịt".
-
Tìm nơi nghỉ dễ dàng hơn với Địa điểm Lưu trú - Chuyên trang review lưu trú
Trong bối cảnh du lịch và nghỉ dưỡng ngày càng phổ biến, việc tìm nơi lưu trú phù hợp đóng vai trò quan trọng cho mỗi chuyến đi. Tuy nhiên, không dễ để đánh giá chất lượng chỉ qua hình ảnh
-
Quảng Trị: Bừng sáng tiềm năng du lịch liên vùng từ “Dòng chảy di sản xanh”
Sau sáp nhập và liên kết vùng, Quảng Bình phối hợp cùng Quảng Trị tạo nên dòng chảy di sản xanh đầy triển vọng
-
Khai thác bản sắc văn hóa thu hút khách du lịch
Trong không gian đậm sắc màu văn hóa, tại một số xã, phường của TP Cần Thơ - nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, những câu lạc bộ (CLB) văn hóa - văn nghệ trở thành điểm sáng của phong trào bảo tồn văn hóa Khmer Nam Bộ
-
Phát huy giá trị di sản văn hóa trong phát triển du lịch
Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030, được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt, có xác định chú trọng phát triển du lịch văn hóa, gắn phát triển du lịch với bảo tồn, phát huy giá trị di sản và bản sắc văn hóa dân tộc,
-
Quảng bá du lịch qua nội dung giải trí
Nhiều nội dung MV ca nhạc, chương trình truyền hình thực tế đang góp phần quảng bá du lịch địa phương hiệu quả. Từ MV “Bắc Bling” đến gameshow “Gia đình Haha”...
-
Khám phá Miền Tây sông nước qua tour Miền Tây trọn gói cùng INTOUR
-
Traveloka bật mí những điểm du lịch “hot” nhất mùa hè 2025
Mùa hè này, Việt Nam vẫy gọi với vô vàn điểm đến hấp dẫn, từ núi non hùng vĩ đến biển cả bao la, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm khó quên.
-
Cần Thơ đẩy mạnh liên kết, quảng bá du lịch

- Liên hoan Trà Quốc tế - Huế 2025 diễn ra từ ngày 10-12
- Cần Thơ đón đoàn famtrip quốc tế
- Liên kết hợp tác giữa các tỉnh Đồng Nai, Vĩnh Long, Đồng Tháp và TP Cần Thơ: Thúc đẩy phát triển du lịch địa phương
- Đồng hành, thúc đẩy phát triển du lịch địa phương
- Ðặc sản nem Bùi - tinh hoa ẩm thực Kinh Bắc
