01/08/2023 - 18:17

Du học Úc – Sự lựa chọn lý tưởng cho học sinh, sinh viên Việt Nam 

Là quốc gia phát triển toàn diện với nền giáo dục chất lượng cao, Úc được nhiều sinh viên quốc tế lựa chọn là điểm đến du học hấp dẫn. Nhờ chính sách an sinh xã hội, học bổng tốt và cơ hội việc làm mở rộng, du học Úc trở thành lựa chọn số một của nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam.

Du học Úc là lựa chọn số một của các bạn trẻ Việt Nam.

Sức hút từ du học Úc đối với học sinh, sinh viên Việt Nam

Chất lượng giáo dục của Úc được đánh giá rất cao trên nhiều tờ báo, tạp chí thế giới. Theo tạp chí Times Higher Education, du học Úc ngày càng phổ biến bởi đây là nơi quy tụ những trường đại học danh tiếng với nhiều cơ hội việc làm. Nhiều trường đại học top đầu như đại học Melbourne, đại học quốc gia Australia, đại học New South Wales,… còn tuyển thẳng học sinh Việt Nam dựa vào học bạ.

Theo thống kê mới nhất của Austrade - Cơ quan TM và Đầu tư Chính phủ Úc, hiện có khoảng 24.000 học sinh, sinh viên Việt Nam đang du học tại Úc, đứng thứ 5 thế giới. Ngoài ra, còn có khoảng 100.000 cựu sinh viên Việt Nam từng học ở Úc. Điều này cho thấy sức hút của du học Úc với giới trẻ Việt Nam là vô cùng lớn. Bằng chứng dễ thấy nhất là các nhà vô địch “Đường lên đỉnh Olympia” đều chọn Úc là điểm đến để chinh phục tri thức, mở rộng cánh cửa tương lai. Hầu hết các du học sinh đã từng học tập tại Úc đều có được sự thành công trên con đường sự nghiệp.

Úc thu hút rất nhiều học sinh sinh viên đến du học

Vì sao giới trẻ Việt ưu tiên chọn du học Úc?

Không khó để lý giải vì sao du học Úc lại thu hút giới trẻ đến vậy. Những thế mạnh về chất giáo dục và những chính sách an sinh của chính phủ Úc là thỏi nam châm thu hút du học sinh quốc tế đến đây. Học sinh, sinh viên du học tại Úc được phát huy tối đa khả năng độc lập và sự sáng tạo. Đặc biệt, bằng tốt nghiệp của các trường đại học tại Úc được đánh giá cao và có giá trị trên toàn thế giới. Nhờ vậy giúp sinh viên dễ dàng tìm kiếm việc làm ổn định lương cao sau khi ra trường ở nhiều đất nước khác nhau.

Không chỉ vậy, Chính phủ và các trường công lập ở Úc còn có quỹ học bổng dồi dào từ 30-100% học phí cho sinh viên ở tất cả các bậc học. Nhờ vậy giảm bớt nỗi lo về tài chính cho học sinh, sinh viên quốc tế, giúp các em yên tâm học tập và trải nghiệm cuộc sống tại đây. Ngoài ra, du học sinh có thể làm thêm đến 40 giờ/2 tuần để trang trải chi phí sinh hoạt, rèn luyện kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và học hỏi thêm về văn hóa bản địa. Thành tích học tập tốt tại Úc không chỉ giúp du học sinh có nhiều cơ hội việc làm sau tốt nghiệp mà còn tăng thời gian ở lại và cơ hội định cư lâu dài tại Úc.

Du học tại Úc mở ra nhiều cơ hội tốt cho giới trẻ

“Lý do khiến em quyết định du học Úc là ở đây có nhiều trường đại học danh tiếng trên toàn cầu. Em chọn ngành công nghệ thông tin của trường Đại học Adelaide bởi trường này có chất lượng đào tạo được đánh giá rất tốt và ngành IT cũng phù hợp với khả năng của em. Đây cũng là ngành đang thiếu nhân lực và dễ dàng có mức lương hấp dẫn sau tốt nghiệp”- bạn Hoàng Nhật Minh chia sẻ.

Là đất nước thân thiện và an toàn, Úc sở hữu 7 thành phố được xếp vào top 100 thành phố đáng sống nhất thế giới dành cho học sinh, sinh viên quốc tế. Đây cũng là một trong những lý do khiến Úc trở thành điểm đến lý tưởng của các bạn trẻ khi có nhu cầu du học.

Hành trình du học Úc dễ dàng cùng Du học Netviet

Công ty Du học Netviet được thành lập cách đây hơn 10 năm. Hiện công ty đang là đối tác lâu dài của hơn 500 ngôi trường uy tín trên toàn thế giới. Trong suốt quá trình hoạt động, Netviet đã chắp cánh ước mơ cho nhiều học sinh, sinh viên Việt Nam du học Úc tại các trường đại học nổi tiếng.

Du học Netviet chắp cánh ước mơ du học Úc cho nhiều học sinh sinh viên

Tiên phong trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ tư vấn du học, Netviet đã giúp hàng ngàn bạn trẻ xin visa du học Úc nhanh chóng, chuyên nghiệp và tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, đơn vị luôn đồng hành để cùng ứng viên chinh phục các suất học bổng có giá trị lớn từ 30-100% học phí. Nhờ đó rất nhiều bạn trẻ đã đạt được học bổng và hiện thực hóa ước mơ du học của mình.

“Đến với Du học Netviet các em học sinh, sinh viên sẽ được hỗ trợ làm thủ tục visa trọn gói và được cung cấp các thông tin về trường học, ngành nghề, các dịch vụ thiết yếu khi du học. Từ đó các em tự tin và dễ hòa nhập hơn khi bước chân vào môi trường học tập hoàn toàn mới”- Đại diện trung tâm Du học Netviet chia sẻ.

Để được tư vấn, hỗ trợ hoàn thiện hồ sơ thủ tục và giúp đỡ trong suốt hành trình đến với Úc, phụ huynh và học sinh có thể liên hệ với Du học Netviet theo thông tin dưới đây:

Du học Netviet – Always by your side!

Địa chỉ tại Hà Nội: Số Nhà 15, Liền Kề 6, KĐT Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Địa chỉ tại Vinh: 247B Lê Duẩn, TP Vinh, Nghệ An.

Điện thoại: 0347503195

Website:nv.edu.vn

Chia sẻ bài viết