09/07/2021 - 17:06

Công ty Hồng Phát phối hợp Báo Cần Thơ và UBND phường An Bình trao 4 căn nhà "xóa lá thay tôn" cho hộ nghèo 

(CTO) - Ngày 9-7-2021, Công ty CP Đầu tư Xây dựng Hồng Phát (Công ty Hồng Phát) phối hợp Báo Cần Thơ và UBND phường An Bình, quận Ninh Kiều tổ chức nghiệm thu bàn giao 4 căn nhà nằm trong chương trình "xóa lá thay tôn" cho 4 hộ nghèo ở khu vực 4 và khu vực 6, phường An Bình.

Bàn giao căn nhà "xóa lá thay tôn" cho hộ bà Nguyễn Thị Đẹp ngụ khu vực 6, phường An Bình.

Đây là chương trình thường niên do các đơn vị này phối hợp thực hiện, trong đó Công ty Hồng Phát là nhà tài trợ chính. Bốn căn nhà "xóa lá thay tôn" đợt này có tổng giá trị 52 triệu đồng, được trao cho các hộ: bà Trần Thị Sáu ở khu vực 4; ông Ngô Hoàng Anh, bà Nguyễn Thị Đẹp, bà Tiêu Thị Khả Hen, cùng ngụ khu vực 6.

Theo đại diện Công ty Hồng Phát, hằng năm Công ty đều trích một phần quỹ phúc lợi để hỗ trợ bà con nghèo cải thiện cuộc sống, ổn định nơi ở. Sắp tới Công ty Hồng Phát sẽ tiếp tục phối hợp với Báo Cần Thơ và các địa phương thực hiện các chương trình an sinh xã hội, xây nhà tình thương, tặng xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học… Qua những việc làm này, Công ty muốn đồng hành và tri ân cùng cộng đồng xã hội, chung tay chia sẻ với những hoàn cảnh còn gặp nhiều khó khăn.

Trong tháng 6 vừa qua, Công ty Hồng Phát đã hỗ trợ Ủy ban MTTQVN TP Cần Thơ 100 triệu đồng vào Quỹ Vaccine phòng, chống dịch COVID-19 và 10.000 khẩu trang y tế chống dịch.

 Tin, ảnh: AN KHÁNH

Chia sẻ bài viết