Samsung Galaxy Tab A9 giá chỉ hơn 3 triệu đồng có thực sự phù hợp?

Samsung không chỉ thống trị đầu bảng ở lĩnh vực smartphone Android mà tablet của hãng cũng được khách hàng săn đón không kém.

  • Facebook Messenger chính thức có chế độ tối 

    Facebook Messenger chính thức có chế độ tối

    Đi theo trào lưu đang phổ biến, Facebook đã chính thức tung ra chế độ tối (màu đen) cho ứng dụng nhắn tin Messenger trên cả thiết bị iOS và Android. Tính năng này vốn đã được Facebook cung cấp từ đầu tháng trước nhưng dưới dạng Trứng Phục sinh bí ẩn và đòi hỏi một số thủ thuật bí mật.

  • Acer mở ra dòng máy tính mới cho các nhà thiết kế sáng tạo 

    Acer mở ra dòng máy tính mới cho các nhà thiết kế sáng tạo

    Acer vừa ra mắt dòng máy tính mới ConceptD tại sự kiện next@acer của hãng ở Mỹ. Ðây có thể là dòng máy tính như mơ đối với các game thủ nhưng nó được thiết kế cho những chuyên gia thiết kế sáng tạo

  • Hấp dẫn Realme 3

    Hấp dẫn Realme 3

    Sau 1 tuần ra mắt, sản phẩm Realme 3 đã chính thức giới thiệu đến giới truyền thông cùng người đam mê công nghệ, với mức giá cạnh tranh 3.990.000 đồng,

  • Zorin 15 - Hệ điều hành đáng để mong đợi 

    Zorin 15 - Hệ điều hành đáng để mong đợi

    Zorin là một hệ điều hành máy tính cá nhân dựa trên Ubuntu. Nó được bán trên thị trường như một hệ điều hành được thiết kế cho người dùng mới sử dụng các hệ thống máy tính dựa trên Linux.

  • Microsoft tung ra bản cập nhật an ninh tháng 4

    Microsoft vừa tung ra bản cập nhật hàng tháng April Patch Tuesday để sửa lỗi 74 lỗ hổng trong rất nhiều phần mềm của Microsoft, kể cả 2 lỗ hổng zero-day. Cả hai lỗ hổng này cùng một loại, ảnh hưởng đến Win32k

  • Galaxy M10 sẽ bắt đầu được bán ra từ ngày 17-4 tới

    Tiếp sau thành công của điện thoại Galaxy M20, Samsung sẽ bắt đầu bán ra điện thoại giá rẻ Galaxy M10 ở Việt Nam từ ngày 17-4 tới, chỉ bán trực tuyến trên Lazada.

  • Samsung S10 5G bắt đầu lên kệ tại Hàn Quốc 

    Samsung S10 5G bắt đầu lên kệ tại Hàn Quốc

    Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, ngày 5-4, hãng điện tử Samsung Electronics của Hàn Quốc đã bắt đầu mở bán mẫu điện thoại thông minh mới nhất Galaxy S10 5G (ảnh)

  • Microsoft kỳ vọng lớn vào Edge Chromium 

    Microsoft kỳ vọng lớn vào Edge Chromium

    Mặc dù là trình duyệt web cho máy tính để bàn số một thế giới, song Internet Explorer chưa bao giờ là trình duyệt web được mọi người ưa thích. Trong khi đó, Google và Mozilla lại liên tục có những cải tiến quan trọng cho trình duyệt web Chrome và Firefox

  • Apple bước chân vào lĩnh vực tài chính 

    Apple bước chân vào lĩnh vực tài chính

    Apple đang tham gia kinh doanh thẻ tín dụng. Công ty đã công bố thẻ thanh toán ảo được tích hợp trong ứng dụng ví (wallet app) trên iPhone. Thẻ Apple có một số tính năng nhằm giúp người tiêu dùng có một trải nghiệm tài chính hoàn hảo hơn.

  • Apple ra mắt 2 máy tính bảng mới 

    Apple ra mắt

2 máy tính bảng mới

    “Quả táo khuyết” vừa âm thầm giới thiệu hai sản phẩm mới là máy tính bảng iPad Air 10,5 inch thế hệ thứ 3 và iPad mini 7,9 inch thế hệ thứ 5

  • Samsung mở bán Galaxy S10 tại 70 quốc gia 

    Samsung mở bán Galaxy S10 tại 70 quốc gia

    Theo phóng viên TTXVN tại Seoul, tập đoàn điện tử Samsung ngày 8-3 cho biết hãng quyết định tung ra dòng điện thoại thông minh thế hệ mới Galaxy S10 tại 70 quốc gia và sẵn sàng mở bán tại 50 quốc gia nữa vào cuối tháng này.

  • ViewSonic ra mắt máy chiếu 4K kết nối Wi-Fi 

    ViewSonic ra mắt máy chiếu 4K kết nối Wi-Fi

    Điều thú vị là ViewSonic X10-4K có một hệ điều hành tích hợp và khả năng kết nối Wi-Fi, cho phép bạn kết nối với các dịch vụ trực tuyến như YouTube để truyền phát trực tiếp nội dung.