28/07/2021 - 15:56

Công an TP Cần Thơ giúp 2 cháu bé đi lạc về với gia đình 

(CTO)- Ngày 28-7, Công an TP Cần Thơ cho biết vừa liên hệ được với người thân và trao 2 bé (8 tuổi và 6 tuổi) là anh em ruột đi lạc về với gia đình.

2 cháu bé đi tìm cha bị lạc được Công an TP Cần Thơ giúp đỡ, trao về gia đình. Ảnh CTV

Vào khoảng 2 giờ ngày 28-7, Tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát đường thủy Công an TP Cần Thơ và Công an phường Tân Phú (quận Cái Răng) đang tuần tra kiểm soát bảo đảm an ninh trật tự, phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp (phường Tân Phú)  thì phát hiện 2 cháu bé đi lạc, tinh thần đang hoảng loạn và khóc gọi cha. Tổ công tác nhanh chóng đưa 2 cháu bé về chốt kiểm dịch tại phường Tân Phú để chăm sóc.

Sau khi cho các bé ăn uống, động viên để  ổn định tâm lý, cán bộ chiến sĩ hỏi thông tin gia đình và tìm cách liên hệ với người thân đến đón các cháu về. Qua tìm hiểu, 2 bé là con anh V.L.Đ làm công nhân tại một công ty ở Cần Thơ. Do ảnh hưởng dịch COVID-19 nên anh Đ gửi các con  cho người thân ở Hậu Giang chăm sóc và ở tại công ty để làm việc. Vì quá nhớ cha nên 2 bé đã rủ nhau đi bộ tìm cha và bị lạc. May mắn các bé đã được Tổ tuẩn tra Công an TP Cần Thơ phát hiện và đưa về chăm sóc, tìm được người thân.

KIỀU CHINH

Chia sẻ bài viết