07/02/2024 - 15:24

Chăm lo Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn 

(CTO) - Sáng ngày 7-2-2024, Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ tổ chức trao quà Tết cho đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Lãnh đạo LĐLĐ TP Cần Thơ và Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ trao quà Tết cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Đơn vị cung cấp

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Ngọc Tấn, Phó Chủ tịch LĐLĐ TP Cần Thơ thăm hỏi tình hình đời sống, chúc mừng năm mới và động viên đoàn viên, công nhân lao động tiếp tục nỗ lực lao động sản xuất; góp phần vào sự phát triển của doanh nghiệp nói riêng và của thành phố nói chung.

Dịp này, từ nguồn hỗ trợ của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Công đoàn các Khu Chế xuất và Công nghiệp Cần Thơ đã trao tặng 80 phần quà cho đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 104 triệu đồng.

Trước đó, Công đoàn Viên chức TP Cần Thơ tổ chức trao tặng 15 phần quà cho đoàn viên, công chức viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn. 

Trong chuỗi hoạt động “Tết sum vầy - Xuân chia sẻ” năm 2024, từ các nguồn lực, Công đoàn Viên chức TP Cần Thơ đã trao 407 phần quà cho đoàn viên, công chức viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền trên 254 triệu đồng.

Hồng Vân

Chia sẻ bài viết