21/07/2012 - 21:33

VÒNG 22, EXIMBANK V.LEAGUE 2012, NGÀY 21-7

Cao su Đồng Tháp, Vicem Hải Phòng trắng tay trên sân nhà

* VÒNG 22 GIẢI HẠNG NHẤT QUỐC GIA - CÚP TÔN HOA SEN 2012: XSKT Cần Thơ thua Đồng Tâm Long An 1-3

(CT)- Đang ở vị trí “cầm đèn đỏ” nhưng các cầu thủ Cao su Đồng Tháp vẫn không thể có điểm trên sân nhà khi tiếp đội bóng đang khát điểm để vươn lên vị trí nhì bảng là Sài Gòn Xuân Thành. Chiến thắng đậm đà 4-0 xứng đáng với những nỗ lực của đội bóng Sài Thành. Ngay từ phút thứ 7, Huỳnh Kesley Alves đã đánh đầu mở tỉ số từ pha chuyền của đồng đội Minh Chuyên. Bàn thắng ở phút 20 từ pha đá phạt của Như Quang có phần lỗi của thủ thành Bửu Ngọc do chơi thiếu tập trung. Những phút cuối của trận đấu, Nsi và Huỳnh Kesley Alves tiếp tục ghi hai bàn thắng, góp phần đẩy Cao su Đồng Tháp vào cửa khó.

Hy vọng trụ hạng của đội bóng cuối bảng Vicem Hải Phòng trở nên mong manh khi lại để thua Hà Nội T&T 2-0 trên sân nhà Lạch Tray. Đội chủ nhà thi đấu thiếu quyết tâm khiến đội bóng Thủ đô có chiến thắng khá nhẹ nhàng và thuyết phục.

* Chiều qua 21-7, các cầu thủ CLB bóng đá XSKT Cần Thơ đã thất bại nặng nề trên sân nhà trước Đồng Tâm Long An, với tỷ số 1-3 ở vòng 22 giải hạng Nhất quốc gia - Cúp Tôn Hoa Sen 2012.

Các cầu thủ Cần Thơ nhập cuộc khá chắc chắn ở phần sân nhà. Tuy nhiên, các đường lên bóng khá chậm khi vấp phải lối chơi chủ động của các cầu thủ đội khách. Sau những phút đầu trận, tạo được vài pha bóng nguy hiểm trước khung thành của Đồng Tâm Long An nhưng tiếc là các cú dứt điểm không chính xác, Cần Thơ dần mất thế trận. Sự chủ động của đội khách đã giúp tiền đạo Lazaro De Souza ghi liền 2 bàn thắng ở những phút cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Cần Thơ đẩy cao đội hình tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, mải mê tấn công, đội chủ nhà lại để thủng lưới thêm 1 bàn nữa, khi Thanh Bình thoát xuống và dứt điểm trong tư thế khá trống trải. Bị dẫn trước 3 bàn, các cầu thủ Cần Thơ không còn gì để mất, tràn lên tấn công. Đến phút bù giờ 90+2, Souleymane mới gỡ được 1 bàn trên chấm phạt đền, sau khi hậu vệ Đồng Tâm Long An để bóng chạm tay trong vòng cấm.

TRẤN GIA - N.MINH

Chia sẻ bài viết