03/04/2021 - 06:07

Cái Răng, Bình Thủy: Lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử

(CT) - Chiều 2-4-2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN phường Lê Bình, quận Cái Răng phối hợp UBND phường tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử cư trú tại khu vực Yên Hòa, phường Lê Bình.

Khu vực Yên Hòa có 10 người ứng cử đại biểu HĐND các cấp. Đại diện cử tri dự hội nghị đã đánh giá những người ứng cử đều đạt yêu cầu về tiêu chuẩn đại biểu HĐND; có mối quan hệ gắn bó, gần gũi với xóm giềng, cử tri nơi cư trú. Đồng thời, đại diện cơ quan người ứng cử cũng phát biểu đánh giá người ứng cử gương mẫu thực hiện tốt chuyên môn, chức trách được giao, làm tốt vai trò tại cơ quan, đơn vị… Các cử tri tham dự hội nghị đã thống nhất biểu quyết bày tỏ sự tín nhiệm đối với 10 người ứng cử.

Theo kế hoạch, từ nay đến hết ngày 9-4-2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN 7 phường trên địa bàn quận Cái Răng đồng loạt tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

* Cùng ngày, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN phường An Thới, quận Bình Thủy phối hợp UBND phường tổ chức hội nghị cử tri khu vực 2 để lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Thiếu tướng Đoàn Thanh Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Chính ủy QK9; ông Trần Quốc Vũ, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Bình Thủy, đến dự.

Khu vực 2 có 14 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, đại biểu HĐND các cấp. Trong đó, 1 người ứng cử đại biểu Quốc hội; 3 người ứng cử đại biểu HĐND cấp thành phố, 2 người ứng cử HĐND cấp quận và 8 người ứng cử HĐND cấp phường. Tại hội nghị, sau khi nghe Ủy ban MTTQVN phường An Thới giới thiệu người ứng cử; thông qua tiểu sử tóm tắt của từng người ứng cử, các cử tri khu vực 2 tham dự hội nghị đã thống nhất biểu quyết bằng cách giơ tay; đồng thời bày tỏ sự tín nhiệm đối với 14 người ứng cử tại khu vực 2, phường An Thới.

Theo kế hoạch, từ ngày 2 đến ngày 9-4-2021, Ban Thường trực Ủy ban MTTQVN 8 phường trong quận Bình Thủy đồng loạt tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với những người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

TÂM KHOA - X.ĐÀO

Chia sẻ bài viết