03/01/2021 - 19:05

Các siêu thị của Saigon Co.op đón hơn 2 triệu lượt khách mua sắm ngày đầu năm 

(CT) - Theo Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Co.op), trong 3 ngày nghỉ vừa qua, các siêu thị thuộc hệ thống Saigon Co.op (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, Cheers và các Trung tâm thương mại Sense City) ghi nhận lượng khách đến tham quan, mua sắm gia tăng. Trong đó ngày đầu năm (1-1-2021), tổng lượng khách hàng tăng gấp đôi ngày thường, lên hơn 2 triệu lượt. Ước tính sức mua các mặt hàng hóa phẩm, bánh kẹo tăng gần 30%, nước giải khát và thực phẩm công nghệ tăng 25%, các mặt hàng thực phẩm tươi sống tăng gần gấp đôi.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Cần Thơ trong ngày đầu năm 2021.

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Cần Thơ trong ngày đầu năm 2021. 

Riêng TP Cần Thơ, trong 3 ngày nghỉ vừa qua, tại Trung tâm thương mại Sense City Cần Thơ, các siêu thị Co.opmart, cửa hàng Co.op Food cũng ghi nhận lượng khách tăng khoảng 30% so với ngày thường. Khách tập trung đông nhất trong ngày Tết Dương lịch, tăng gấp đôi so với ngày thường.

Bà Hồ Thị Hồng Ðào, Phó Giám đốc Marketing Saigon Co.op, cho biết: để đón đầu đợt mua sắm này, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã chuẩn bị lượng hàng hóa lớn và phối hợp các nhãn hàng giảm giá mạnh để người tiêu dùng mua sắm tiết kiệm. Cùng với việc giảm giá hàng hóa, các siêu thị cũng thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo môi trường mua sắm an toàn, phòng chống dịch COVID-19. Kéo dài 2 tuần từ ngày 1-1 đến 13-1-2021, các siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food đầu tư hàng trăm tỉ đồng giảm giá các loại thịt, thủy hải sản, trái cây trong nước và nhập khẩu. Ngoài ra, còn giảm giá nhiều nhóm hóa phẩm; một số hàng hóa còn được siêu thị giảm giá 96% khi mua sản phẩm thứ 2 cùng loại; đồng thời bổ sung các chương trình tặng điểm thưởng...

Tin, ảnh: N.H

Chia sẻ bài viết