29/11/2022 - 10:06

Bí quyết tạo không gian sống khoa học giúp cuộc sống an lành 

Không gian sống là vấn đề được chú trọng quan tâm. Để sở hữu được một không gian sống tuyệt vời giúp bạn có tinh thần thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi là điều không dễ dàng. Hơn thế, một không gian sống hoàn hảo còn có thể giúp bạn phát triển sự nghiệp, tài lộc ngập nhà. Hãy cùng tham khảo bài viết sau để hiểu thêm về các bí quyết giúp không gian của bạn thăng hoa.

Bố trí nội thất phù hợp với diện tích và không gian nhà

Một không gian sống hiện đại và thể hiện được tính cách của gia chủ cũng là cách để bạn hút tài lộc. Để có được điều đó, việc trang trí nội thất cũng hết sức quan trọng. 

Bạn nên chọn các thiết bị và nội thất có màu sáng, màu trung tính tạo cảm giác sáng sủa cho ngôi nhà. Không nên để quá nhiều đồ sẽ làm cho bạn có cảm giác không gian chật chội, tù túng. Đồng thời cũng giúp phong thủy nhà cửa của bạn trở nên tốt hơn.

Luôn giữ cho không gian luôn được sạch sẽ, thơm tho

Để mang lại sự thịnh vượng, điều quan trọng là tạo nên một ngôi nhà khỏe mạnh tạo cảm hứng tích cực thì việc giữ cho không gian luôn sạch sẽ. Bởi sự lộn xộn sẽ khiến bạn cảm thấy bị bí bách và ngăn cản việc tạo ra năng lượng tốt và dẫn đến sự trì hoãn.

Đặc biệt, nhà bếp của bạn phải ấm cúng, giữ lửa cho ngôi nhà. Vì vậy, bạn cần giữ cho căn bếp luôn sạch sẽ, ngăn nắp và tủ lạnh luôn đầy đủ thực phẩm tươi sống mà bạn thật sự cần. Ngoài ra, để tạo ra được năng lượng tích cực trong ngồi nhà bạn cũng có thể thêm vài chậu hoa, cây.

Hướng nhà quyết định đến sự thoáng mát

Hướng nhà chính là yếu tố quyết định hướng gió, ánh sáng tự nhiên mặt trời vào ngôi nhà bạn. Chính vì thế việc quyết định hướng nhà là rất quan trọng. Hướng nhà tốt giúp sức khỏe dồi dào, tinh thần thoải mái và tài lộc ngập nhà.

Đối với khí hậu nước ta, các hướng Nam, Đông Nam hoặc Tây Nam đều là hướng tốt. Nhà chọn hướng này sẽ đón được các nguồn gió mát tự nhiên và ánh sáng ổn định. Vào mùa đông nhà sẽ ấm và mùa hè nhà sẽ mát. 

Treo chuông gió trước cửa tạo sự vui nhộn 

Chuông gió không chỉ là một vật trang trí thông thường cho ngôi nhà thêm sinh động mà nó còn là một món đồ mang lại may mắn cho gia chủ. Bạn có thể kết hợp sử dụng chuông gió với các đồ decor cho ngôi nhà thêm vui nhộn, tạo điểm nhấn.

Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh leng keng từ chuông gió phát ra chính là nguồn năng lượng vô hình to lớn cực kỳ tốt dành cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra chuông gió rung như là nam châm thu hút sự chú ý, mời gọi những điều an lành, tốt đẹp đến với cuộc sống của bạn.

Trưng bày các vật phẩm tốt trong nhà

Phòng khách là trái tim của ngôi nhà, là nơi hội tụ nhiều sự chú ý. Vì vậy, bố trí các vật phẩm cho phòng khách không chỉ giúp không gian thêm đẹp mà còn giúp gia chủ thu hút tài lộc, gặp nhiều may mắn. Một số vật được ưa chuộng sử dụng nhiều như:

  • Tượng Phúc – Lộc – Thọ
  • Đồng xu bát đế
  • Quả cầu may mắn
  • Đá, thạch trang trí
  • Tượng ngọc, kim loại hay thủy tinh hình tỳ hưu, con rồng
  • Tranh tứ bình…

Bạn nên chọn hình vật có màu sắc tươi tắn như vàng, đỏ…, không chỉ tạo điểm nhấn cho ngôi nhà mà với những vật phẩm này, gia đình và gia chủ sẽ có được nhiều may mắn thu hút tài lộc, thịnh vượng.

Trên đây mà một số bí quyết giúp cho không gian sống nhà bạn thêm mới mẻ, sinh động và đặc biệt là cải thiện được năng lượng tích cực trong ngôi nhà bạn. Với những chia sẻ trên đây, hy vọng bạn cảm thấy hài lòng và có thể áp dụng cho không gian nhà mình.

Bên cạnh đó, nếu bạn quan tâm về các vật phẩm trang trí nhà cửa, có thể liên hệ tư vấn tại Phong Thủy Đại Nam để được tư vấn và mua hàng nhanh chóng nhất. Với phương châm “Dịch vụ là hàng đầu” kết hợp với sự tâm huyết, chắc chắn bạn sẽ chọn được sản phẩm phù hợp cho mình.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Phong Thủy Đại Nam

Trụ sở chính 1: Số nhà MHT 09-03, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 2: Paris 01-12, Khu đô thị Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng

Điện thoại: 0788.686.898

Trụ sở chính 3: Số 25-27 Ngõ 208, Trần Cung, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0788.686.898

Website: https://phongthuydainam.vn/

Chia sẻ bài viết