25/08/2019 - 17:18

Báo Cần Thơ trao tặng xe đạp, tập cho học sinh nghèo hiếu học 

(CT)- Ngày 25-8-2019, tại Trường Tiểu học Ngãi Tứ A, Báo Cần Thơ phối hợp với UBND xã Ngãi Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long, tổ chức trao tặng xe đạp, tập cho học sinh tiểu học, THCS xã Ngãi Tứ. Ông Trương Văn Chuyển, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập Báo Cần Thơ cùng đại diện nhà tài trợ, lãnh đạo địa phương đến dự.

Báo Cần Thơ và nhà hảo tâm tặng xe đạp cho học sinh nghèo Trường Tiểu học Ngãi Tứ A.

Báo Cần Thơ và nhà hảo tâm tặng xe đạp cho học sinh nghèo Trường Tiểu học Ngãi Tứ A.

Các em học sinh được nhận tập, xe đạp thuộc diện hộ nghèo, hoàn cảnh khó khăn, có nhiều cố gắng vươn lên trong học tập. Phần quà là 10 xe đạp trao tặng cho 10 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, nhà xa nhưng không có phương tiện đến trường. Mỗi xe đạp trị giá 1,2 triệu đồng do một nhà hảo tâm ở phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ trao tặng. 2.000 quyển tập do Công ty TNHH Xây dựng Thương mại Xuân Cát tài trợ được trao cho 2 Trường Tiểu học Ngãi Tứ A và Trường Tiểu học Ngãi Tứ B để nhà trường phân phát cho học sinh khó khăn.  

Trao tặng dụng cụ học tập, xe đạp, học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học là Chương trình Tiếp sức đến trường do Đảng ủy, Ban Biên tập Báo Cần Thơ phát động thực hiện từ nhiều năm qua. Trong năm học 2019-2020, Báo Cần Thơ tiếp tục thực hiện chương trình này với mong muốn góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho học sinh nghèo đến trường, đến lớp, xây dựng tương lai sau này. Báo Cần Thơ chân thành cảm ơn quý công ty, doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã tài trợ, ủng hộ đơn vị tổ chức thành công Chương  trình Tiếp sức đến trường trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự hỗ trợ để chương trình ngày càng được nhân rộng, đến với nhiều học sinh hơn nữa.

Tin, ảnh: H.VĂN

Chia sẻ bài viết
Từ khóa
Báo Cần Thơ