10/09/2019 - 18:27

Báo Cần Thơ phối hợp với SeABank trao học bổng tại Trường THCS Hưng Phú

(CT)- Sáng 9-9, Báo Cần Thơ phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) Cần Thơ trao 10 suất học bổng và 10 ba lô cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường THCS Hưng Phú.

Mỗi suất học bổng trị giá 1 triệu đồng là phần quà ý nghĩa, giúp giảm bớt khó khăn cho các em học sinh trong những ngày đầu năm học mới. Trong số 10 học sinh nhận học bổng, có em Trần Lâm Phúc Toàn (đang học lớp 7) bị dị tật, đi lại khó khăn, nhưng luôn đạt học sinh giỏi nhiều năm liền. Năm học này, Trường THCS Hưng Phú có 990 học sinh ở 23 lớp. Ngoài 10 suất học bổng trên, Trường cũng nhận được sự hỗ trợ của một số mạnh thường quân giúp các em học sinh, với tổng số tiền gần 20 triệu đồng.

Trao học bổng là một trong nhiều hoạt động thiện nguyện của SeABank nhằm hỗ trợ học sinh khó khăn, bên cạnh việc chăm lo, tặng quà cho các em vào các dịp lễ, Tết, Trung Thu, ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6... SeABank đã thành lập Quỹ “Ươm mầm ước mơ” hỗ trợ thường xuyên 1 triệu đồng/tháng cho 109 em học sinh, sinh viên nghèo ở 27 tỉnh thành trên cả nước. Tại Cần Thơ, thông qua đầu mối SeABank Cần Thơ, Quỹ “Ươm mầm ước mơ” đang hỗ trợ 2 em học sinh tại Trường Tiểu học Lê Quý Đôn và Tiểu học Mạc Đĩnh Chi.

SeABank được thành lập từ năm 1994, hiện có vốn điều lệ 7.688 tỉ đồng, có 164 điểm giao dịch và gần 3.800 cán bộ, nhân viên trên toàn quốc.

Đại diện Báo Cần Thơ (phải) và SeABank Cần Thơ trao học bổng cho các em học sinh. Ảnh: Nguyễn Minh

Em Trần Lâm Phúc Toàn nhận quà và học bổng từ SeABank. Ảnh: Nguyễn Minh

N.MINH

Chia sẻ bài viết