21/07/2015 - 20:41

13 đội tham dự giải đua xe đạp nữ Cúp truyền hình An Giang lần thứ 16

10 đội nữ trong nước và 3 đội nữ quốc tế tham gia tranh tài tại giải đua xe đạp nữ Cúp truyền hình An Giang lần thứ 16 diễn ra từ ngày 19-24/7/205, do nhãn hàng Number 1 tài trợ chính. Lộ trình đường đua hơn 539 Km, qua TP. Hồ Chí Minh và 10 tỉnh thành đồng bằng sông Cửu Long  (không qua Bến Tre, Trà Vinh, Đồng Tháp).

 Trên đường đua.

Giải xe đạp nữ Cúp truyền hình An Giang, là một trong những sự kiện quan trọng nhất trong năm của làng xe đạp nữ Việt Nam. Trong mùa giải năm nay, hướng đến cuộc tranh tài lần thứ 16 với quy mô lớn. Đây được xem là giải danh giá nhất giành cho các tay đua nữ của bộ môn xe đạp. Với sự có mặt của cua rơ vàng Nguyễn Thị Thật vừa trở về từ Singapore với chiếc HCV xe đạp đường trường nữ và HCB xe đạp tính giờ tại Sea Games 28. Bên cạnh đó là sự có mặt của các đội đua quốc tế rất mạnh đến từ các quốc gia Indonesia, Thái Lan, Hàn Quốc tại giải năm nay. Đây là các quốc gia có thế mạnh về đua xe đạp, nền tảng thể lực, chiến thuật rất tốt và được đầu tư bài bản sẽ tạo cuộc tranh tài hứa hẹn nhiều hấp dẫn.

 Trong suốt 16 năm qua, Cúp xe đạp truyền hình An Giang luôn nhận được sự đồng hành cổ vũ của nhãn hàng Number 1. Nuber 1 đã góp phần tạo nên những thành công cho giải và sự tiến bộ không ngừng của bộ môn đua xe đạp Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Huỳnh Biển

Chia sẻ bài viết