21/10/2020 - 14:51

“Chuyến xe ước mơ” hỗ trợ đồng bào miền Trung 

(CTO) - “Chuyến xe ước mơ” là chương trình do Hội đồng Đội TP Cần Thơ và Trường Phổ thông Thái Bình Dương phối hợp thực hiện, với mục đích mang yêu thương đến với các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Tuy nhiên, trước những thiệt hại nghiêm trọng do bão lụt gây ra với đồng bào miền Trung, “Chuyến xe ước mơ” đã mở rộng hành trình. Chương trình đã kết nối, vận động nhà hảo tâm, các cá nhân, tập thể hỗ trợ khẩn cấp đồng bào miền Trung ruột thịt.

Trong đợt 1 này, chương trình đã nhận được gạo, mì gói, nước suối, sữa, đèn pin cứu sinh, thuốc... tổng trị giá 469 triệu đồng. Các vật phẩm này sẽ được “Chuyến xe ước mơ” chở đến tỉnh Quảng Trị, giúp bà con giảm bớt phần nào khó khăn trong cuộc sống.

Báo Cần Thơ giới thiệu một số hình ảnh trong buổi xuất phát hành trình “Chuyến xe ước mơ” vào sáng 21-10.

Bà Võ Thị Hồng Ánh, Phó Chủ tịch UBND TP Cần Thơ (áo vàng) và lãnh đạo Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến động viên các thành viên tham gia hành trình. Lãnh đạo thành phố nhắc nhở các thành viên đoàn giữ gìn sức khỏe, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong chuyến đi.

Anh Đào Chí Nghĩa, Bí thư Thành Đoàn Cần Thơ (hàng trên, thứ 8 từ trái sang), cũng có mặt từ rất sớm để động viên đoàn.

Các tình nguyện viên hăng hái tập kết quà...

... và vận chuyển lên xe, sắp xếp gọn gàng để sẵn sàng lên đường.

Ngay trước giờ chuẩn bị xuất phát, “Chuyến xe ước mơ” vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các cá nhân, đơn vị. Trong ảnh: Đại diện Đoàn Trường Cao đẳng Cần Thơ trao tiền ủng hộ chương trình.

Trước đó, nhiều hoạt động kêu gọi ủng hộ chương trình “Chuyến xe ước mơ” và chuẩn bị quà đã được thực hiện với mong muốn phần quà từ Tây Đô sẽ sớm đến với bà con miền Trung.

ĐĂNG HUỲNH

Chia sẻ bài viết