24/12/2020 - 14:54

Vietmoney khai trương chi nhánh ở Cần Thơ 

Vietmoney chính thức được thành lập tại TPHCM vào năm 2016. Sau gần 5 năm hoạt động và phát triển, công ty không ngừng mở rộng quy mô, thành lập nên hệ thống chi nhánh tại nhiều tỉnh thành khác nhau. Và mới nhất là chi nhánh tại TP Cần Thơ.

Vietmoney chính thức khai trương chi nhánh tại Cần Thơ.

Vietmoney chính thức khai trương chi nhánh tại Cần Thơ.

Nhận thấy nhu cầu cầm đồ tại TP Cần Thơ ngày càng lớn và có sự cân nhắc cẩn thận, Vietmoney đã quyết định mở chi nhánh tại đây với mong muốn giúp khách hàng có cơ hội tiếp cận gần hơn với dịch vụ chuyên nghiệp của mình. Chi nhánh tại Cần Thơ của Vietmoney vẫn sẽ tiếp tục hoạt động theo mô hình kết hợp Online to Offline.

Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào trong dịch vụ cầm đồ, Vietmoney đã góp phần mang làn gió mới tới cho ngành tài chính tiêu dùng. Đồng thời, qua quá trình hoạt động chuyên nghiệp, công ty cũng đã dần thay đổi được định kiến về dịch vụ này trong lòng khách hàng. Nhờ có cách làm mới mẻ của Vietmoney, nhiều khách hàng khi cần được hỗ trợ tài chính đã lần đầu tiên quyết định sử dụng dịch vụ cầm đồ và nhận ra được nhiều lợi ích thiết thực mà dịch vụ này mang tới như: Thủ tục đơn giản, quy trình tối ưu, thời gian vay và trả nợ linh hoạt, giải ngân vốn vay ngay trong ngày. 

Khách hàng tham gia vòng quay may mắn trong lễ khai trương chi nhánh Cần Thơ

Khách hàng tham gia vòng quay may mắn trong lễ khai trương chi nhánh Cần Thơ

Trong buổi khai trương chi nhánh Vietmoney ở Cần Thơ, bà Trần Thanh Trúc - Giám đốc nhân sự của công ty có chia sẻ rằng:

“Để thay đổi quan điểm về ngành, ngoài mô hình kinh doanh mới Công ty đang áp dụng thì yếu tổ trải nghiệm khách hàng là vô cùng quan trọng. Tại VietMoney, chúng tôi rất chú trọng vào việc đào tạo dịch vụ khách hàng cho nhân viên. Công ty xây dựng quy trình 7 bước về dịch vụ khách hàng tại Quầy giao dịch để đảm bảo khách hàng sẽ có được trải nghiệm xứng đáng từ khi đăng ký online đến khi được nhận tiền giải ngân và chăm sóc khách hàng sau vay. Đối với chúng tôi, không chỉ ở kết quả hoạt động kinh doanh mà phản hồi từ khách hàng và thị trường là những thước đo quan trọng để đánh giá sự thành công. Việc hoàn thành hệ thống, quy trình và bộ khung chất lượng dịch vụ chuẩn là cơ sở để chúng tôi có bước đi mở rộng trong thời gian tới”.

Là những người đã có nhiều năm làm trong ngành tài chính và dịch vụ vay tiền, hơn ai hết ban lãnh đạo của Vietmoney nhận thấy rõ những hạn chế mà mô hình cầm đồ kiểu cũ mang đến cũng như những lo lắng sợ bị thiệt thòi về giá hay lãi suất của khách hàng. Chính vì vậy, Vietmoney đã áp dụng hệ thống định giá tiên tiến, tính toán định giá dựa theo giá cả thị trường và biến động hàng ngày dựa trên công nghệ AI cho toàn bộ hệ thống chi nhánh, trong đó có chi nhánh mới nhất tại Cần Thơ. Vì vậy, khách hàng khi tới bất kỳ tiệm cầm đồ nào của Vietmoney cũng đều có thể yên tâm. Quyền lợi của khách hàng sẽ luôn được bảo đảm tuyệt đối.

Đông đảo khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ của công ty

Đông đảo khách hàng tham gia sử dụng dịch vụ của công ty

Với các thức hoạt động chuyên nghiệp, rõ ràng, có hệ thống, dịch vụ cầm đồ đa dạng, hợp đồng minh bạch, rõ ràng, lãi suất vay thấp chỉ từ 1%, giải ngân vốn vay nhanh chóng chỉ sau 30 phút và cho vay tới 90% giá trị tài sản, Vietmoney đã dần chinh phục được đông đảo khách hàng. Theo thống kê, hiện nay, mỗi các chi nhánh của Vietmoney đang phục vụ 20.000 khách hàng thường xuyên, trong đó tỷ lệ quay lại đạt tới 70%.

Trong tháng khai trương chi nhánh tại Cần Thơ, Vietmoney sẽ áp dụng chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn về lãi suất cho khách hàng khi  cầm đồ tại đây. Nhanh chân đến với Vietmoney để vay với mức lãi suất cực thấp, chỉ từ 1.000đ/1 triệu đồng tiền vay/ngày.

Thông tin liên hệ:

- Hotline 24/7: 1900 8009

- Email: Contact@vietmoney.vn

- Website: www.vietmoney.vn

- Trụ sở chính: 616-618 đường Ba tháng Hai, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

- Địa chỉ tại Cần Thơ:

166 Đường 3 tháng 2, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

16/8A Lê Hồng Phong, Phường Trà Nóc, Quận Bình Thủy, Cần Thơ.

148 Trần Việt Châu, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ.

 

Chia sẻ bài viết