04/11/2019 - 08:47

Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi  ưu đãi, hỗ trợ lên đến 50% giá thuê và tiền ký quỹ

Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi  ưu đãi, hỗ trợ lên đến 50% giá thuê và tiền ký quỹ

(CT)- Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ đang áp dụng Chương trình ưu đãi - hỗ trợ lên đến 50% giá thuê và tiền ký quỹ 12 tháng trong năm đầu tiên. Trung tâm cũng đã tiến hành thay đổi phần lớn cách bố trí để tăng thêm nhiều tiện ích cho các gian hàng nên đã thu hút mạnh mẽ các doanh nghiệp, hộ kinh doanh đến đăng ký thuê gian hàng tại đây.

Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi  ưu đãi, hỗ trợ lên đến 50% giá thuê và tiền ký quỹ

Sơ đồ các gian hàng tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Trãi. Ảnh: CTV

Theo đó, từ nay đến trước ngày 31-12-2019, các hợp đồng đăng ký thuê gian hàng được giảm đến 50% giá thuê và số tiền ký quỹ trong 1 năm đầu tiên hoạt động kinh doanh, giúp các doanh nghiệp, tiểu thương giảm đáng kể chi phí đầu tư ban đầu. Đồng thời, Trung tâm cũng đang tiến hành mở rộng thêm nhiều lối đi, các gian hàng được hưởng thêm nhiều lợi ích như: Mỗi gian hàng đều có từ 2-3 cửa chính, trưng bày hàng hóa dễ dàng, bắt mắt hơn. Có nhiều lối đi chung thông thoáng dẫn đến từng gian hàng, tạo điều kiện thuận lợi cho khách đến tham quan, mua sắm.

Chương trình ưu đãi này giúp các doanh nghiệp, hộ tiểu thương chọn được gian hàng kinh doanh vừa ý, giảm được nỗi lo chi phí thuê mặt bằng trong năm đầu đi vào hoạt động.

K.N

Chia sẻ bài viết