17/08/2024 - 21:55

Trao 100 suất học bổng tặng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn 

(CT) - Sáng 17-8, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội (LÐ-TB&XH) TP Cần Thơ phối hợp Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (BTTEVN) và Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam, tổ chức chương trình trao học bổng đến 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn (HCKK) trên địa bàn thành phố.

Đại diện lãnh đạo Sở LĐ-TB&XH thành phố và Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam trao học bổng đến học sinh có HCKK.

Năm 2024 là năm thứ 7 liên tiếp, Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đồng hành cùng Quỹ BTTEVN hỗ trợ thiết thực hoạt động giáo dục và chăm sóc trẻ em, với số tiền 3,8 tỉ đồng. Trong tháng 5 và tháng 7-2024, đã trao 300 suất học bổng, trị giá 300 triệu đồng đến trẻ em có HCKK các tỉnh: Quảng Ninh, Hà Nam và Hưng Yên. Dịp này, tại TP Cần Thơ, mỗi trẻ em có HCKK được trao học bổng trị giá 1 triệu đồng/suất. Học bổng góp phần động viên, tiếp sức các em nỗ lực vượt khó, học tốt, hướng đến tương lai tốt đẹp, tươi sáng hơn.

Phát biểu tại chương trình trao học bổng, bà Phan Quỳnh Dao, Phó Giám đốc Sở LÐ-TB&XH thành phố, cảm ơn Quỹ BTTEVN và Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam đã hỗ trợ học bổng, góp phần giúp trẻ em có HCKK được tiếp tục đến trường. Thành phố mong muốn tiếp tục đón nhận sự quan tâm, đồng hành, tài trợ và tổ chức nhiều hoạt động xã hội ý nghĩa, thiết thực từ Quỹ BTTEVN và Quỹ Vì cuộc sống tươi đẹp - Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi Việt Nam dành cho trẻ em nói chung và trẻ em có HCKK trên địa bàn nói riêng.

Tin, ảnh: A.P

Chia sẻ bài viết